Giỏ hàng

EAT CLEAN 35 NGÀY GIẢM MỠ THÀNH CÔNG

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân Eat Clean 35 ngày.Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

 

Bạn Hoài Thanh  chia sẻ:

 

Mình vừa hoàn thành 35 days Eat Clean. Thật tuyệt vời!

Một hành trình thay đổi bản thân, thói quen ăn uống, nấu nướng, lại refresh cơ thể, vóc dáng như mong muốn lại còn sáng da lên nữa. Còn gì thú vị hơn nữa ạ!

Ngày bắt đầu ăn EC mình cao 1m6, cân nặng 49,5kg, vòng eo 66cm. Sau 35 days giảm còn 46,5kg, giảm 4cm vòng eo còn 62cm. Mặc dù mình ăn theo thực đơn giảm mỡ chứ ko giảm cân nhưng nói thật là ăn EC vẫn giảm cân đấy ạ! Nên các bạn có nhu cầu giảm cân nên cố gắng theo EC nhé! Thật sự mình cảm thấy rất khoa học và sẽ vẫn duy trì chế độ ăn này lâu dài! Nhất là ăn EC lúc nào mình cũng duy trì mỗi ngày 1 ly nc ép trái cây đều đặn, đúg vs sở thích của mình mà lại tốt cho tiêu hoá và da.

Dưới đây là một số món ăn chay của tuần cuối hành trình 35 days mình đã ăn. Mời các bạn tham khảo nhé!

Trên đây là cảm nhận của bạn Hoài Thanh sau khi sử dụng Thực đơn giảm cân eat clean 35 ngày của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Hoài Thanh

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.