Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN CÂN NẶNG CHO TRẺ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn 44 ngày eat clean Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Thu Hồng chia sẻ  rằng:

Chào cả nhà mình ạ!

Ai đã từng giảm cân thì biết quá trình đó ko hề dễ dàng phải ko ạ, Còn với mình thì ko phải giảm cân cho bản thân mà là giảm cân cho người khác, không phải người lớn mà trẻ con nên điều đó càng khó khăn hơn. Hai bé nhà mình mập từ bé, mặc dù mình động viên giảm cân rất nhiều nhưng vì hai bé còn nhỏ nên chưa có ý thức về vấn đề này. Chỉ đến khi mình áp dụng lộ trình của Emma thì hai bé hào hứng thực hiện và khi thấy có kết quả thì mình ko phải nhắc nhở việc ăn kiêng của con nữa mà con tự ý thức việc đó. 

Vì khi áp dụng lộ trình hai bé vẫn đc ăn no, và ăn ngon nên kiên trì lắm ạ. Quá trình thực hiện lộ trình mình ko áp dụng đc hoàn toàn theo thực đơn vì có nhiều món trong thực đơn bé ko ăn quen nên mình phải thay đổi cho phù hợp với sở thích của các bé. Đến hôm nay kết thúc lộ trình 44 ngày eat clean kết quả mà các con đạt đc khiến mẹ con mình rất vui mừng vì lúc đầu khi áp dụng mình cũng ko nghĩ hai bé có thể thực hiện đc. 

Bạn lớn giảm đc 9,4kg, bạn bé giảm đc 7,1kg, bạn lớn nhà mình sau khi thực lộ trình giảm cân còn đc lãi 1 làn da mịn màng hết sạch mụn, khiến bé rất thích. 

Dù đã kết thúc lộ trình nhưng mình vẫn sẽ tiếp tục áp dụng eat clean cho các con để giảm về số cân mong muốn và để duy trì thói quen ăn uống có lợi cho sức khoẻ. Chia sẻ lên đây để lan toả tinh thần ăn sạch sống khoẻ đến với mn trong cộng đồng, vì mình không có nhiều thời gian nên các món ăn của con mình chỉ làm đủ chất và đủ lượng chứ ko bày biện đẹp đc. 

Cảm ơn Emma Phạm đã đồng hành cùng mẹ con mình trong thời gian vừa qua. Cảm ơn Rolie Vietnam đã lan toả tinh thần ăn sạch sống khoẻ đến với mn.

Trên đây là cảm nhận của bạn Thu Hồng sau khi sử dụng Thực đơn Eat clean 44 ngày của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Thu Hồng

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.