Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN CÂN NẶNG, TIÊU HÓA TỐT

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Hà Nguyễn chia sẻ  rằng:

 

Chúng ta là những gì ta ăn ….

Vậy là chỉ còn 2 ngày nữa là mình đi hết hành trình 35 ngày eat clean, ăn chay healthy và tăng cơ giảm mỡ của Emma. Đi gần hết hành trình mình đã vứt bỏ được khoảng 6kg (thời điểm mình tham gia chương trình là mình gần 66kg mà mình cao 1m59 😂). Mình là người xưa nay béo bền vững, béo chắc nên rất khó giảm cân. Kể từ ngày mình sinh bé thứ nhất đến nay con mình đã 13 tuổi chưa khi nào mình xuống được dưới 60kg. Sáng nay mình vừa cán mốc 59,7kg. Vậy là sau hơn một thập kỷ mình đã làm được điều ngoài sức tưởng tượng của mình. Mong muốn của mình là giảm được 4,7 kg nữa. Hết liệu trình mình sẽ lại tiếp tục ăn theo thực đơn này vì thực sự mình thấy rất tốt, giảm được mỡ thừa, giảm cân, da dẻ đẹp, tiêu hoá tốt và thực sự tốt cho sức khỏe. Bạn nào còn đang phân vân thì hãy bắt tay vào liệu trình ngay đi nhé. Rất tuyệt vời đấy ạ 😍

Trên đây là cảm nhận của bạn Hà Nguyễn sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Hà Nguyễn