Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN SỨC KHỎE

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Lê Lâm Ninh chia sẻ  rằng: 

 

Xin chào các chị trong group !

Em là thành viên ngụp lặn đã lâu trong nhóm, hôm nay xin phép được ngoi lên.

Tình hình là em đang đếm ngược 20 ngày cuối trong hành trình 70 ngày ăn kiêng theo thực đơn eat clean 35 ngày của chị Emma Phạm.

Sau 50 ngày vừa qua em nhận thấy bản thân đã thay đổi khá nhiều, cụ thể như sau:

- Không còn cảm giác "đói khát" đồ ăn mỗi khi chiều về do hạn chế nạp vào đường và tinh bột xấu đồng thời cơ thể em cũng quen với lượng đồ ăn theo thực đơn rồi.😀

- Duy trì được trạng thái tỉnh táo cả ngày thay vì tới đầu giờ chiều phải uống 1 cà phê sữa mới mở được mắt để làm việc.😊😊

- Đồng thời cũng giảm thời gian ngủ nhưng lại tăng chất lượng giấc ngủ , vì trước em hay "nướng" vào cuối tuần và bỏ bữa sáng lắm.

- Hậu covid em bị tăng cân khá nhiều kèm với cảm giác lúc nào cũng mệt mỏi và bị táo bón rất nặng. Hiện tại em đã giảm từ 55.5kgs xuống còn 49kgs (6.5 kgs trong gần 2 tháng) 🥳🥳🥳 và cũng hết hẳn mệt mỏi cũng như bị táo bón.

- Da em hiện tại cũng bớt nhạy cảm và trộm vía nhìn sáng mịn hơn, không còn nổi mụn mỗi khi gần tới tháng.

- Chỉ số cơ thể em cũng cải thiện hơn rất nhiều, eo giảm tầm 8-10cm ( em đo khi lúc no, khi lúc đói). Trộm vía! gặp ai cũng khen dạo này nhìn em gọn hơn và mặt cũng V-line hơn trước rồi. 🤣🤣🤣

Hiện em vẫn đang duy trì chế độ ăn uống của chị Emma Phạm kết hợp tập luyện mỗi ngày từ 30 - 45 phút ( cadio, tabata...) để cơ thể săn chắc và hỗ trợ giảm cân tốt hơn.

Về thực đơn, điều em thích nhất là món ăn cực đa dạng, thay đổi theo tuần nên khi ăn em không bị chán, chế biến đơn giản và hạn chế nhiều gia vị (điều mà trước đây em nghĩ: phải nêm nếm đậm đà thì mới ngon)

Về sự hỗ trợ của team Emma Phạm, em cảm thấy các chị khá nhiệt tình, nhiều khi cũng khắc khe để mang lại cho mình kết quả tốt nhất. Đây là điều rất nên làm khi theo dõi chế độ ăn, bởi trước đó em là người khó tuân thủ kỷ luật, đặc biệt là trong ăn uống.

Cuối cùng, em cũng xin thú nhận là bản thân cũng không phải tuân thủ hết 100% chế độ đâu, em làm VP và việc tiệc tùng, các bữa ăn ngoài là không thể từ chối, cũng không thể control cái mồm khỏi vô vàng những đồ ăn mlem mlem ngoài kia.

Tuy nhiên, sức khỏe vẫn là quan trọng nhất các chị ạ. và "phương pháp ăn uống tự chữa lành" là cách giúp mình quay về với tự nhiên và điều chỉnh thức ăn để cải thiện sức khỏe 1 cách hiệu quả nhất.

CẢM ƠN SỰ HỖ TRỢ VÀ ĐỘNG VIÊN TỪ TEAM EMMA PHẠM ĐÃ GIÚP EM THAY ĐỔI TỐT HƠN.

Chúc các chị trong nhóm luôn giữ vững tinh thần không bao giờ bỏ cuộc và có body thật mlem để ăn tết nhé!😍😍😍

Trên đây là cảm nhận của bạn Lê Lâm Ninh sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Lê Lâm Ninh