Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN VÓC DÁNG

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Huyen Nguyen chia sẻ  rằng:

 

Chào mọi người! Mình là mẹ bỉm, sau khi sinh xong cân nặng tăng không kiểm soát, mình từng mua rất nhiều thuốc giảm cân tuy nhiên chưa đủ can đảm để dùng.May mắn biết đến nhóm, nhờ những chia sẻ của mọi người mà mình ăn uống có kiểm soát hơn, biết lựa chọn cho mình những thực phẩm sạch giàu dinh dưỡng. Và gần đây mình có tham gia thử thách 35 ngày của Rolie, tuy không theo sát thực đơn nhưng mình thấy sức khỏe được cải thiện rất nhiều, người thon gọn hơn và quan trọng những bộ quần áo trước khi sinh đều đã mặc vừa rồi ạ.Dưới đây là 1 vài bữa ăn cho người bận rộn mình đã kịp chụp lại, dù không được đẹp mắt nhưng cũng xin mạn phép chia sẻ lại với cả nhóm nha. Trong thời gian thực hiện thử thách phải cảm ơn em Linh rất nhiều, hầu như ngày nào em cũng nhắn tin hỏi thăm và động viên nhờ vậy mình lại có động lực để thực hiện lại thử thách này 😃

Trên đây là cảm nhận của bạn Huyen Nguyen sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Huyen Nguyen