Giỏ hàng

EAT CLEAN CƠ THỂ KHỎE MẠNH

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Trần Trâm chia sẻ  rằng:

 

Xin chào mọi người. Em vừa hoàn thành 1/2 chặng đường trong hành trình 1 tháng ăn raw vegan. Trước đây, em cũng ăn eat clean một thời gian nhưng từ khi chuyển sang ăn raw thấy có nhiều thay đổi tích cực cho sức khoẻ.

Em tập ăn raw từ từ. Ban đầu là 1 bữa sau đó tăng dần 2 và 3 bữa. Nên khi tham gia thử thách 1 tháng thì thấy ko quá khó. Tuy nhiên trong tuần đầu tiên, vẫn còn có cảm giác ăn đồ ăn nấu chín. Sang tuần thứ 2 thì cảm giác thèm ăn giảm hẳn và muốn ăn nhiều trái cây cũng như muốn gần thiên nhiên hơn.

Điều mà việc ăn raw làm em ngạc nhiên nhất là cảm giác sức bền tăng lên rất nhiều. Sau 1 tuần ăn raw thì em có thể chạy bộ liên tục trong 6km mà thấy ko quá mệt. Điều mà trước đây em chưa làm được.

Trước đây buổi trưa thì lúc nào cũng ngủ mê mệt sau khi ăn xong. Giờ thì chỉ cần nghĩ chợp mắt 15ph mà vẫn thấy tỉnh táo.

Mùi cơ thể cũng cảm thiện hơn. Thinh thoảng nghe mùi hương trái cây ( ko biết có đúng ko hihi)

Việc chuẩn bị bữa ăn cũng đơn giản hơn . Không mất quá nhiều thời gian nấu nướng như trước

Em cũng có dấu hiệu mặt nổi mụn và hiện nay vẫn còn.

Vui nhất là chồng em cũng thích cách ăn raw nên chồng cũng ủng hộ ăn cùng luôn. Thời gian trước thì chồng chưa hiểu nhưng khi thấy thay đổi tích cực về sức khỏe của em nên anh ấy cũng ăn cùng.

Tính tình thì nhẹ nhàng hơn và thấy yêu đời hơn

Cân nặng thì em ko biết có bị giảm cân trong 2 tuần ăn như vậy nữa hay không vì cái cân bị hư rồi. Nhưng giờ đây em cũng ko quá lo về cân nặng nên ko quan tâm nhiều lắm.

Em mong sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thành 1/2 chặng đường còn lại.

Chúng ta cùng cố gắng nhé!

#Trần Trâm

#emmaphamkitchen

#rolievietnamfeedback

Trên đây là cảm nhận của bạn Trần Trâm sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Trần Trâm