Giỏ hàng

EAT CLEAN DA ĐẸP, GIẢM 5 KÍ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Mai Trương  chia sẻ  rằng: 

 

Mình phải cảm ơn Emma phạm và đội ngũ cty rolie vn đã giúp đỡ mình trong suốt 1 tháng qua . Mặc dù có những lúc bị ốm và uống thuốc đặc trị ( thoái hoá khớp gối) tưởng chừng như bỏ cuộc nhưng bạn Thuý của Rolie đã động viên tinh thần , cũng như có lời khuyên về chế độ ăn uống, mình đã vượt qua thử thách bước đầu xem như chiến thắng trước cám dỗ của đồ ăn . Mỗi một ngày trôi qua mình cảm nhận được cơ thể nhẹ nhàng khỏe khoắn , tinh thần thoải mái và hơn nữa ko hề mệt mỏi dù có 1 vài hôm có công việc phải thức khuya .

Mỗi buổi sáng mình đều uống 300ml nước chanh ấm . Món ăn thích nhất của buổi sáng là sinh tố hoặc trái cây mix cùng sữa chua và hạt ( Ăn riết giờ bị nghiện)

Sau hơn 1 tháng ăn eatclean có 1 điều thấy rõ nhất là làn da mình trắng Hồng tự nhiên. Bạn bè ai cũng khen , làm mình trộm vía phấn đấu ( có lẽ con gái thích được khen).

Dù đã kết thúc liệu trình nhưng đội ngũ tư vấn của cty vẫn nhắn tin hỏi thăm chế độ ăn uống ( mình ưng lắm) . Có những vướng mắc về chế độ dinh dưỡng chưa hiểu mình có nt hoi các bạn tư vấn rất nhiệt tình ( càng ưng hơn)

Và hơn hết ưng nhất mình đã tương đối hài lòng trước cân nặng hiện tại . Khi bắt đầu liệu trình cân nặng của mình là 62kg ( cân trước mặt các bạn vp mà quê luôn với kg của mình), thật ko thể tin được vào mắt mình . Sau thời gian ăn uống theo Emma Pham mình đã về 57,5kg ( có những hôm siết cân đã về 56,8kg) . Còn 2kg nữa là về mục tiêu mình đề ra .

Một lần nữa cảm ơn Emma và đội ngũ đã giúp mình thêm động lực phấn đấu 😘😘🥰🥰🥰

#MaiTrương

#emmaphamketchen

#rolievietnamfeedback

#eatclean35day

 

Trên đây là cảm nhận của bạn Mai Trương sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Mai Trương