Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM 6 KÍ, SƯC KHỎE TỐT

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Thuy Tien Nguyen chia sẻ  rằng:

 

#emmaphamkitchen, #rolievietnamfeedback, #eatclean35days

Chào cả nhà. Ông xã mình đang tham gia liệu trình 35 ngày eatclean. Chỉ còn vài ngày nữa thôi là xong liệu trình. Sau khi đi gần hết chặng đường, mình xin chia sẻ 1 số cảm nhận của ông xã về thực đơn:

- Thực đơn được nghiên cứu rất dễ thực hiện, các bữa ăn đa dạng không ngán, nhiều màu sắc, ăn ngon.

- Ông xã mình chưa bao giờ nghĩ rằng giảm cân dễ dàng như vậy. Từ 1 người béo phì lâu năm muốn xuống 1-2 kg đã khó, nhưng sau gần 30 ngày ăn theo thực đơn từ 86.6kg đã giảm xuống còn 80.9kg ( gần 6kg )

- Cơ thể nhẹ nhàng, ngủ ngon, tiêu hóa tốt, huyết áp ổn định do ăn lạt, ít ăn đồ chiên rán. Cả gia đình cũng tập lại một số thói quen theo thực đơn eatclean của chị Emma như ít ăn đồ chiên, tăng cường ăn rau củ quả nhiều hơn, ít ăn đạm động vật. Con trai mình còn nói mẹ ơi cho con ăn eatclean giống ba nhe mẹ. Còn mấy ngày nữa là xong liệu trình 35 ngày eatclean, hi vọng sẽ về được số cân như ý. Mình sẽ khuyến khích ông xã và cả gia đình cùng duy trì ăn eatclean để cải thiện sức khỏe.

Mình cũng rất rất cảm ơn đội ngũ CSKH của Rolie Việt Nam, luôn theo sát trong việc áp dụng thực đơn để hổ trợ kịp thời. Mong rằng qua bài viết này sẽ tiếp thêm động lực cho những anh chị nào có ý định giảm cân và cải thiện sức khỏe mà còn lưỡng lự thì cứ mạnh dạn tham gia, mình nghĩ có quyết tâm thì sẽ thành công.

Trên đây là cảm nhận của bạn Thuy Tien Nguyen sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Thuy Tien Nguyen