Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN, CẢI THIỆN TIÊU HÓA

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Lan Phương chia sẻ  rằng:

 

Câu chuyện chữa lành của mình

Một năm trước mình biết đến trang Emma Phạm Kitchen trên Fb. Mình vốn có vấn đề về tiêu hoá và rất nhiều vấn đề về bệnh lý, mình thường xuyên bị đau thắt ngực, có khi đang làm việc đau quá phải nằm nghỉ một lúc uống nhiều nước thì thấy đỡ, có lần đau suốt đêm không ngủ được, tiêu hóa thì lúc táo, lúc lỏng, người mệt mỏi, tâm tính khó chịu và mình thấy nản thực sự luôn (Trước đây mình không biết đó là triệu chứng của bệnh trào ngược dạ dày, đã từng nhiều lần đi kiểm tra tim mạch vì mình thấy bị đau thắt ngực thật khó chịu).

Qua 5 lần mổ sức khoẻ của mình yếu, đã và đang điều trị trầm cảm năm nay là năm thứ 15, trong suốt quá trình điều trị mình cũng thường xuyên nói với bác sĩ là tiêu hóa của mình không tốt, bác sĩ kê thuốc này thuốc kia nhưng nó chỉ được một thời gian ngắn khi mình uống thuốc, sau đó đâu lại vào đó, mình ăn uống vẫn không ổn tẹo nào, mình theo dõi trang của Emma thấy có nhiều người bị bệnh lý đã ăn uống theo Emma và có chuyển biến rõ rệt nên mình để trang ở chế độ nhận bài chủ động.

Rồi mình tham gia thử thách 7 ngày ăn chay healthy tốt cho sức khoẻ, 7 ngày ăn chay chỉ có rau của quả, nấm, bún gạo lứt... mình ăn ngon lành và ăn tiếp 7 ngày nữa, không thấy ảnh hưởng gì đến sức khỏe khi mình không ăn chút thịt cá nào. Đợt đó cân nặng mình ko giảm nhưng tiêu hoá cải thiện rõ rệt, da đẹp lên, giấc ngủ sâu hơn, mình vẫn tập Yoga đều đặn, mình có hỏi cô giáo dạy Yoga là em chỉ ăn rau không ăn thịt cá thì có sao, cô có nói có thể nó không tốt cho cơ (quả thật tay chân của mình nhỏ lại thật, người thấy nhẹ nhõm dễ chịu hơn), mình lại hỏi Emma Emma có nói đó là quan niệm của mỗi người thôi.

Sau đó mình mua cuốn sách Nước ép trị liệu của Emma nhưng có lẽ không có chỉ dẫn cụ thể, mình có ép cho cả nhà cúng uống, nhưng cân nặng rồi các tác dụng của rau củ quả không rõ rệt lắm.

Rồi lần này sau 10 ngày detox và 21 ngày eat clean cân nặng của mình giảm được 3 ký, mình đã thử nhiều cách nhưng cân nặng rất khó giảm, qua liệu trình này mình thấy một sự thay đổi rõ rệt về cơ thể, uống nước ép giảm cân nhiều nhất ( sinh nhật năm trước mình có quay lại 1 video mình tập yoga mình thấy bụng bị to, bắp tay to, vai to... tún lại mình ko thể "iêu" được mình í, nay sau khi giảm cân mình thấy tự tin hơn về những nhược điểm của mình, eo những chỗ cần ep í là tự mình cảm nhận thế thôi😊). Trong suốt quá trình thực hiện liệu trình có lúc choáng váng, có lúc khó ăn và kết thúc liệu trình là một cái mụn đinh râu to tướng trên mặt, những lúc như vậy các cộng tác viên của Rolie luôn động viên, đưa ra các chỉ dẫn để mình yên tâm thực hiện liệu trình. Mình thấy uống nước ép ăn giảm cân mà ko thấy bị mệt, bị đói người tràn đầy năng lượng và mình vẫn duy trì tập luyện Yoga đều đặn hàng ngày.

Mình thấy đây là phương pháp an toàn để giảm cân và để chữa lành nhiều chứng bệnh mình đang gặp phải, khỏi hẳn những triệu trứng trào ngược dạ dày mà trước khi thực hiện liệu trình mình thường xuyên phải uống thuốc. Mình hoàn toàn tin tưởng vào liệu trình của Emma và những kiến thức về dinh dưỡng của Emma cũng như đội ngũ cộng tác viên.

Giảm được cân là một thành công nhưng giữ được để không bị tăng cân trở lại là một việc không dễ và giờ mình đã bị "nghiện" nước ép và eat clean rồi ạ, một hai ngày mình lại ép nước và ăn hoa quả rau xanh thấy người dễ chịu hẳn hơn trước lúc biết đến Emma Phạm Kitchen. Cảm ơn Emma và đội ngũ Ctv thật nhiều, mình sẽ luôn thực hành các công thức từ rau củ quả tuyệt vời của Emma cho mình và những người thân yêu trong gia đình mình lâu dài nữa và cũng mong là những ai bị giống mình có thể tìm được phương pháp cải thiện phù hợp như mình hợp voi phương pháp của Emma vậy 💞😊🙏🏻🙏🏻🙏🏻

#Emmaphamkitchen

#Rolievietnam

#Emdola

Trên đây là cảm nhận của bạn Lan Phươngsau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Lan Phương