Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN , DA ĐẸP

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Thu Hà Do chia sẻ  rằng: 

 

Mình 42T, khi tham gia thực đơn 45 ngày Eat clean của Emma cân nặng mình 54kg, đang đau đại tràng cấp vì cứ ăn gì vào là đau bụng đi ngoài, trào ngược dạ dày và da sạm, xỉn màu.

Khi nhắn tin cho Emma mình chỉ mong muốn chữa lành, cải thiện được tình trạng bất ổn của hệ tiêu hóa chứ không đặt nặng mục tiêu giảm cân.

Mình bắt đầu thực đơn vào đầu tháng 3, trong quá trình ăn mình cũng không phải lúc nào cũng áp dụng nghiêm và triệt để vì cv thi thoảng vẫn phải đi công tác, ở nhà có cỗ bàn và nhất là dịp nghỉ lễ dài vừa rồi. Trong thực đơn mình hầu như áp dụng ăn 2 bữa thuần chay vào buổi sáng và tối (bánh mì bơ lạc, sinh tố rau xanh, sữa chua yến mạch) và chỉ ăn đạm động vật ( cơm lứt với ức gà hoặc thịt nạc, cá và thịt bò) vào bữa trưa, bữa phụ mình uống sữa hạnh nhân kg đường tự xay hoặc củ đậu, dưa chuột lúc đói.

Bên cạnh chế độ ăn thì thể dục là vô cùng quan trọng giúp trao đổi chất, thải độc. Mình tiền sử đau cổ vai gáy nặng, nên hầu như ngày nào cũng tập 45" Yoga hoặc những hôm kg có thời gian thì tự nhảy theo bài tập trên Youtube tầm 20'.

Khá bất ngờ là chỉ sau 1 tháng thì bệnh đại tràng của mình gần như biến mất, trào ngược đỡ hẳn và chỉ thi thoảng xuất hiện khi mình có căng thẳng.

Lúc này cân nặng mình giảm 2kg còn 52kg và mình chú ý đến mục tiêu giảm cân vì với chiều cao 1m55 mình muốn cân nặng ở mức 49-50kg. Kiên trì đến ngày hôm nay mình đã cơ bản hoàn thành mục tiêu đề ra về mốc 50kg, bây giờ bảo mình quay lại chế độ ăn như ngày xưa mình cũng khó chấp nhận vì quen ăn sạch và khoa học theo thực đơn của Emma rồi, lúc nào cơ thể cũng nhẹ nhõm, da sáng hơn. Mong là những chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người có thêm động lực!

Dưới đây là bài cảm nhận của bạn ấy, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để nhé:

Cảm nhận của bạn Thu Hà Do

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.