Giỏ hàng

EAT CLEAN GIAM CÂN HIỆU QUẢ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Huong Nguyen chia sẻ  rằng: 

 

Chào các bạn. Mình là Huyền, mình đã là fan của Emma Phạm thời gian rất dài, mình rất hay nghe các buổi live nói chuyện của Emma. Mục đích của mình là tìm cách ăn uống tốt để giảm cân và giảm mỡ bụng.

Sau thời gian tham gia phòng chống dịch, mình lên cân , không mất kiểm soát đâu nhưng quả thật nó rất tệ. Mặc quần áo lên sz, bụng thì ngấn mỡ ai .

Cách đây 1 tháng mình đã tự ăn eatclean, đã giảm được hơn một ký lô từ 55,5 kg xuống 54 kg. Nhưng mỡ bụng thì ko giảm.

Mình đã tìm đến với Emma để bạn ấy lên thực đơn giúp mình. Vì các bạn biết đấy, mình tự ăn eatclean nhưng chưa tính được calori mình cần và phương pháp giảm mỡ.

Sau khi Emma cung cấp thực đơn, mình đã nghiêm túc tuân thủ. Kết quả sau 21 ngày mình đã giảm được 2kg và 3 cm vòng hai. Kết quả ngoài sự mong đợi.

Cảm ơn Emma và các bạn hỗ trợ cùng mình trong suốt wuas trình mình ăn theo thực đơn; Được ăn ngon mà vẫn giảm cân.

Các bạn muốn giảm cân hãy gặp Emma nhé

Trên đây là cảm nhận của bạn Huong Nguyen sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Huong Nguyen