Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Thủy Nguyễn chia sẻ  rằng:  

 

không biết nói gì bằng 2 từ cảm ơn

Cảm ơn Emma ,Cảm ơn Dvkhrolie VI vì ngày nào cũng luôn luôn lặng nghe và chỉ hướng dẫn cho em nên ăn thế nao và nên giảm bớt những gì trong khẩu phần ăn của mình ,để đủ chất nó mà vẫn giảm được cân , người khẻo mạnh và tràn đầy năng lượng tích cục, chị em cũng mới biết Emma trên mạng , và em cũng lo sợ em vẫn theo dõi chị 1 thời gian nên mới quyết định tham gian 35 ngày , những chỉ mới có 14 ngày em từ 68.70kg mà kết quả sau 14 ngày em 66,55 :b cho dù kết quả giảm vẫn chưa được bao nhiêu nhưng đó là 1 quả trình , đầy khó khăn của em , trước khi chưa tham gia thì cân nặng của em toàn lên chứ ko giảm , mà có giảm thì 1 cần lên thì 3-4 cần |-) em nản lắm , thật em ghét cái thân hình của em luôn ý , thích diện nhiều đồ áo đẹp như bao người khác, mà cơ thế mình không vừa , dáng thì thấp lùn cao 1m50 mà nặng thì không ai bằng mình được.

nếu biết được chị sớm hơn 2 năm trước hay làm 1 năm trước cũng dc thì em không khố thế này , cho dù biết muộn cũng được em cũng cố gắng và phấn đấu , để có 1 cơ thế khẻo đẹp và cân nặng về ôn định với chiều cao của mình .

luôn luôn cảm ơn Emma và Dvkhrolie VI 🙂 :b :b

Trên đây là cảm nhận của bạn Thủy Nguyễn sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Thủy Nguyễn