Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN HIỆU QUẢ, GIẢM 4 KÍ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình

Chị đã chia sẻ như sau:
 

#emmaphamkitchen, #rolievietnamfeedback, #eatclean35days

🌿🌱💐 Một ngày trước khi kết thúc liệu trình #35days. Điều mình cảm thấy đúng đắn nhất là đã lựa chọn 1 phương pháp có sự hướng dẫn và đồng hành. Để mình thực sự hiểu EC là gì, nên ăn gì và số lượng bao nhiêu phù hợp với mục đích. Không phải để hà khắc bản thân theo khuôn mẫu mà đơn giản hiểu cách ăn sao để cơ thể tốt hơn mỗi ngày. Vậy nên tìm ra phương hướng của việc ăn sạch uống lành dễ dàng hơn nhiều.

EC làm cho cá nhân mình cảm thấy khoẻ khoắn, năng lượng và rất nhẹ nhõm. Ngoài EC mình cũng kết hợp tập yoga thường xuyên, cân nặng từ 56kg giảm còn 52.5kg quan trọng hơn tỉ lệ liên kết cơ-xương và khớp được cải thiện rõ rệt, cơ thể gọn gàng, mặc đồ đẹp hơn. Tuy việc giảm mỡ toàn thân và giảm mỡ dưới da còn chậm (phần vì đã bếu lâu, phần vì vẫn có bữa không theo sát menu) nhưng nhận được thành quả như thế này đã làm mình cảm thấy rất hạnh phúc. Đây chắc chắn là động lực để tiếp tục theo EC từ nay về sau.

Cám ơn #rolievietnam, #emmaphamkitchen và đội ngũ các bạn tư vấn vì luôn chu đáo, theo sát tạo động lực to lớn cho mình thời gian qua 🥰🥰

Trên đây là cảm nhận của bạn LIÊN sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn LIÊN