Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN HIỆU QUẢ SAU 7 NGÀY

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói eat clean. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

BạnNguyen Thi Linh Chichia sẻ  rằng:

 

Chào cả nhà, mình là Linh Chi.

Mình đang theo gói thực đơn giảm cân 35 ngày, mới 7 ngày thôi mình đã giảm được 1,5kg. Mục tiêu của mình là giảm 4 -5kg. Theo thực đơn EC này mình cảm thấy người rất nhẹ nhõm, khỏe khoắn, tuy có đói chút xíu nhưng không thấy mệt tí nào. Buổi sáng ngủ dậy người rất tỉnh táo, không còn ngầy ngật như trước kia nữa . Quan trọng là món ăn trong thực đơn rất dễ làm, dễ ăn, vừa miệng không bị ngán, lại nhanh gọn lẹ không mất nhiều thời gian. Trên hết là các món ăn có đội ngũ soạn sẵn cho mình, 1 ngày phải nạp vào cơ thể bao nhiêu calo, nên ăn những món gì cho phù hợp việc giảm cân mà vẫn đủ chất. Mình ko phải vắt óc suy nghĩ chỉ việc follow sát sao thôi. Thật là tuyệt vời ! Từ ngày theo thực đơn này mình đã không còn đau bao tử đầy hơi , khó tiêu như trước nữa và không phải dùng đến thuốc nữa.

Trước kia mình ăn EC theo cách tự phát, cân nặng không giảm tí nào ( đứng nguyên tại chỗ ) mặc dù tập thể dục 1 tiếng mổi ngày. Qua đó cho thấy ăn uống giữ vai trò rất quan trọng trong việc giảm cân thế nào.

Nhân đây mình cảm ơn chị Emm Phạm và team Rolie đã đồng hành với mình trong suốt quá trình giảm cân - rất chu đáo, nhiệt tình , thắc mắc tới đâu giải đáp tới đó. Còn gì sung sướng bằng ! Chắc là mình sẽ duy trì ăn EC đến suốt đời.

#EmmaPhamKitchen

#ROLIEVietNam

#35ngayeatclean

Trên đây là cảm nhận của bạn Nguyen Thi Linh Chi sau khi sử dụng Thực đơn detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Nguyen Thi Linh Chi