Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN, SỨC KHỎE TỐT

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Tra Pham chia sẻ  rằng:

 

Một chút chia sẻ sau 14 ngày eat clean cùng Emma Pham.

Mình biết đến Emma bắt đầu với những công thức nước ép trên Youtube. Sau đó mình có mua sách để nghiên cứu thêm.

Bước quyết định để tìm đến sự tư vấn dinh dưỡng từ Emma là khi mình có vấn đề sức khoẻ. MÌnh đau đầu, da mặt cứ tái mét, sáng ngủ dậy có cảm giác như người bị chia nhỏ ra vậy, đau nhức vô cùng.

Mình mất ngủ trầm trọng, mắt thâm, tâm trạng rất chán.

Sau 14 ngày eat clean với những hướng dẫn chi tiết về thực đơn sáng trưa tối, mình tuân thủ khoảng 90% thực đơn thì thấy sức khoẻ được cải thiện.

Rõ nhất là mình bớt đau đầu, bớt mất ngủ, da mặt không còn tái. Cân nặng giảm 1.4kg, giảm nhiều ở vòng 2. Giảm cân tuy không phải là mục tiêu nhưng mình thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn nhiều.

Hiện mình đang trong giai đoạn 14 ngày ăn chay. Mọi thứ khá dễ vì cũng gần gũi với cách chế biến thức ăn trước giờ của mình.

Điều lớn nhất trong 14 ngày qua là lần đầu tiên trong đời, mình có thể uống gần 2 lít nước mỗi ngày mà không bị mệt. Uống được nước, giúp cơ thể bài tiết tốt cộng với ăn uống khoa học có lẽ là chìa khoá cải thiện sức khoẻ của mình thời gian qua.

Mình chia sẻ cho những ai quan tâm.

Dưới đây là một số món mình đã ăn.

#emmaphamkitchen

#rolievietnamfeedback

#Eatclean35days

Trên đây là cảm nhận của bạn Tra Pham sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Tra Pham