Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN , TIN THẦN TỐT

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Na Gyeong Lee chia sẻ  rằng:

 

Em xin chào cả nhà ạ.

Trước tiên em khai thật về bản thân em trước khi biết đến chị Emma ạ.

1. Cơ thể em 4 năm trc 48kg ( tuy có 2con cơ thể em đã quay lại giống trước khi sinh con)xong 4 năm trở lại đây em đi làm văn phòng thế là em bị phát tướng nhưng ko phát tài ạ."🤧🤧"

2. Dáng người 3m bẻ đôi nên lên 1kg thấy rõ nhưng giảm 2kg ko thấy đâu cả.huhu

3. Em ăn uống bình thường 1 tuần có thể tăng 0,6~1kg có thể ạ. Nên em ăn uống rất ư gọi là sì tréc ấy.Để gì vào miệng trong đầu cứ bảo mập nghe chưa nên em cố gắn kiềm chế cuối cùng sau 4 năm đấu tranh tư tưởng mỗi bữa ăn em nhận lại là tăng 8~9kg 🤧🤧lên đỉnh điểm 57kg(lúc đói)

4. Cơ thể em nó nặng nề ko tả được,lưng em có thể dùng làm cái bàn để cổ đc luôn ý. Trong 4 năm em dùng rất nhiều sản phẩm giảm cân từ sp VN đến sp Hàn Quốc. Nhưng cơ thể em nó rất lỳ và nó giải hóa đc hết sao ý. Dùng cứ dùng mập càng mập. Thời gian đó em bị stress và tự ti cơ thể mình nhiều lắm.

Và bây giờ nói về cơ thể em khi gặp đc và đã sử dụng ăn Eatclean của chị Emma ạ.

1.Tin thần: lần đầu em ăn eatclean ạ nên rất nhiều bỡ ngỡ về thực phẩm càng khó hơn khi em đang sinh sống ở Hàn Quốc (nhiều thực phẩm em chưa dùng đến chẳng biết là gì em phải đi dịch tiếng Việt> Tiếng Hàn) đi tìm mua em mới bt và làm quen đc( đậu gà.hạt lanh.hạt chia.v..v..)sau khi ăn quen ùi em thấy thực phẩm đơn giản hơn linh hoạt hơn.tinh thần thoải lạc quan hơn ạ.

2. Cân nặng: Số cân cơ thể của em giảm đc 4~5 kg ùi ạ. Em rất là vui luôn ạ. Em kết hợp với luyện tập( erobic, app tập cho cơ bụng...)lúc đầu em tập từ 30p/ngày dần dần 60p/ngày ạ. Bây giờ càng tự tin hơn về cơ thể hơn khi mặc lại đc quần áo size S lúc trc,cứ nghĩ ko mặc lại đc nữa.

3. Thói quen: Em rất vui gì em tập được thói quen ăn rau củ quả ạ.(bây giờ em ăn sống đc tự tin ăn đc tấc ạ 🤣🤣) Dạo này em nghiện uống nước cần tây 1 ngày uống 400ml nước cần tây nguyên chất. Muốn uống 2 lần / ngày mà chị monny ko cho phép ạ( bên Hàn cân tây giá đắt quá mà pha chung món khác em lại ko thích uống)

4. Sức khỏe: sức khỏe của em rất tốt so hơn lúc trước rất nhiều.Đặc biệt da em nó sáng và mịn màng hơn ( em nghĩ giảm cân đi là da nó sạm đen đi ko à) da mặt em nó sáng bóng lắm cơ hí hí( ai thấy cũng khen em trẻ ra do giảm đc cân ùi da đẹp ra)

5. Em cũng là team ăn chay nên thực hiện liệu trình này em rất hợp đồng thời em áp dụng cho gđ em. Bây giờ mẹ chồng em mỗi tối đợi em làm món eatclean để ăn cùng( thương mẹ món chi con dâu làm điều ăn ngon lành từ sinh tố đến saland)

Sau khi em ăn Eatclean kết quả quá tuyệt vời em so với em nghĩ lúc đầu. Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến liệu trình của chị Emma nói chung và chị cộng tác viên mỗi ngày với em chị Phan Thùy Ninh ( tuy kết thúc 35 ngày nhưng chị luôn đồng hành vs em mỗi ngày) chị rất nhiệt tình giúp đỡ động viên em lúc đầu còn bỡ ngỡ. Sau khi đăng ký liệu trình( có phí) rồi nhận thì em thấy rất bất ngờ là liệu trình ăn uống quá tuyệt vời nó phù hợp vs thực phẩm nơi em sống và tuyệt vời hơn là có chị cộng tác viên luôn chia sẽ với mình nói chung là đăng ký liệu trình đáng đồng tiền bát gạo,còn trách sau mình ko có duyên biết sớm hơn để thời gian qua đã tốn rất nhiều tiền mà lại ko có kết quả gì.

Dưới đây là từng ngày em đã trải qua và lưu lại. Mấy ngày đầu em ko tập thể dục nên ko lưu lại ạ.

Trên đây là cảm nhận của bạn Na Gyeong Lee sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Na Gyeong Lee