Giỏ hàng

Khi U40 eat clean - giảm 6kg trong 25 ngày

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng trung tuổi khi tham gia gói thực đơn giảm cân Eat Clean 35 ngày.Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

Bạn Vy Nguyen chia sẻ:

"Chào tất cả các bạn! Mình muốn chia sẽ với các bạn về sự lựa chọ đúng đắn của mình.

Mình đã ngoài 40 tuổi, đang áp dụng thực đơn EC giảm cân 35 ngày do bạn Emma Phạm chia sẽ hướng dẫn. Đến nay mình đã thực hiện được 25 ngày rồi. Kết quả là mình đã giảm được 6kg, cơ thể vẫn khoẻ mạnh và đầy sức sống, da dẻ mình rạng rỡ, căng bóng như bạn gái đôi mươi vậy, mặc dù mình ko sử dụng bất kỳ loại sản phẩm nào, ngay cả khẩu vị ăn uống của mình cũng thay đổi, mình ko còn hứng thú với chất béo và ngọt nữa, mà trước đây ko có 2 yếu tố này là ăn ko thấy ngon. Cảm ơn các bạn hướng dẫn viên trong nhóm Emma đã đưa mình đến với cách sử dụng sạch và khoa học hiệu quả như thế này. Kết thúc thực đơn 35 ngày này, mình sẽ giữ thói quen ăn uống thế này và sẽ lan toả đến trước tiên là gđ mình sau là các bạn. Chúc các bạn hãy tin và mạnh dạn đặt lòng tin vào cộng đồng EC để chúng ta ai cũng có một sức khoẻ và vóc dáng như mong đợi. Thân ái!

#eatclean35days, #emmaphamkitchen, #Rolievietnamfeedback"

Trên đây là cảm nhận của bạn Vy Nguyen sau khi sử dụng Thực đơn giảm cân eat clean 35 ngày của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Vy Nguyen

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.