Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN, ĂN NGON

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói eat clean. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Thùy Linh  chia sẻ  rằng:

 

Mới đầu khi nói về giảm cân thì mình nghĩ ngay đến ăn kiêng - có nghĩa là nhịn, là ăn ít đi. vậy nên khi con gái bắt đầu tăng cân mình nghĩ làm sao bắt con nhịn ăn được trong khi con đang tuổi lớn!! Vậy là mình vẫn để con ăn cho đến một ngày không thể để con tăng cân mất tự tin nữa, mình phải hành động thôi, và rồi miình biết đến EC- EC làm thay đổi suy nghĩ của mình!!

Mình như một người mẹ biến hoá thành đầu bếp, niềm vui của mình là khi thấy con ăn ngon miệng lại còn giảm được kg!

2 tuần trôi qua, cho dù bữa trưa con vẫn ăn ở trường và không thể bám sát thực đơn, mẹ có biến tấu những món rau, salat ( do con kén, ko thích ăn rau) ấy vậy mà con giảm được 2,2kg

Tuy con số chưa phải giảm nhiều nhưng với mình và con càng thêm tin tưởng lựa chọn EC là đúng đắn!

#thuylinh

#emmaphamkitchen

#rolievietnamfeedback

#eatclean51days

Trên đây là cảm nhận của bạn Thùy Linh  sau khi sử dụng Thực đơn detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Thùy Linh