Giỏ hàng

DETOX GIẢM RỤNG TÓC RÕ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Nguyen Kim Huyen chia sẻ  rằng: 

 

LIỆU TRÌNH DETOX 10 NGÀY

Ban đầu mình tìm đến detox với mục đích 'khoẻ từ trong ra ngoài' chứ mình không muốn giảm cân. Vậy mà mới ngày thứ 2 mình hơi hoảng vì đã giảm liền 1kg trong khi cơ thể vẫn bình thường, không hề bị mệt. Sau đó được Emma tư vấn mình chế độ ăn chay xen kẽ nên kết thúc liệu trình 10 ngày, mình chỉ giảm 1.5kg. Cái mình không ngờ là giảm rụng tóc rõ rệt lắm. Trước detox mỗi khi gội đầu tóc mình rụng khá nhiều, nhưng giảm nhiều trong thời gian detox. Da có cảm giác đủ ẩm mượt hơn, cơ thể thấy nhẹ nhàng hơn do bé mỡ nho nhỏ bị cuốn đi ròiii. Mình cũng không ngáp ngày, vẫn đủ năng lượng cho làm việc và tập thể dục dù mình ít khi dùng bữa phụ (vì dùng bữa chính đã no mún xễu dồi). Vào đêm của ngày thứ 2, thứ 3 mình có bị ngứa và nổi các nốt đỏ ở lưng và đùi, nhưng sáng thì không còn triệu chứng và không xuất hiện ở những ngày sau nữa. Giờ mình vẫn duy trì uống sinh tố, nước ép và trà thảo mộc mỗi ngày cho cơ thể khoẻ mạnh. Cám ơn team Emma đã luôn đồng hành cùng mình và kịp thời hướng dẫn dù ngày hay đim kkkkk

Àh, nếu bạn nào đã từng dành thời gian và tiền bạc để chăm sóc da bên ngoài thì bạn hãy thử detox 10 ngày từ bên trong xem. Biết đâu bạn có thể có làn da tốt hơn mà không quá tốn kém í.

Chúc đại gia đình detox sẽ luôn trẻ khoẻ đẹp!

#Emmaphamkitchen

#ROLIEVietnam

#10ngaydetox

Dưới đây là bài cảm nhận của bạn ấy, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để nhé:

Cảm nhận của bạn Nguyen Kim Huyen

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.