Giỏ hàng

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG DETOX 10 NGÀY - NGUYỄN GIA HÂN - TỪNG BỊ KHỐI U TRONG CƠ THỂ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân detox 10 ngày.Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

Bạn Nguyễn Gia Hân kể rằng:

" Vào 1 ngày đẹp trời bạn đi kiểm tra sức khoẻ và nhận được kết quả là bạn đã bị u, nhưng bác sỹ siêu âm cho bạn cũng không dám khẳng định bạn đang bị u lành hay u ác. Khi đó bác sỹ siêu âm bảo bạn là hãy mổ sớm cắt khối u đi để đảm bảo an toàn cho sức khỏe vì khối u quá to rồi. Bác sỹ khám trực tiếp thì khuyên bạn là bạn vẫn còn trẻ và đừng vội mổ cắt khối u. Bạn hãy nên uống thuốc và theo dõi hàng tháng nếu khối u không phát triển nữa thì bạn uống thuốc để chữa bệnh. Từ lúc đó bạn suy nghĩ và hoang mang: bạn phải mổ nếu có chuyện không may xảy ra thì con bạn sẽ ra sao? Ai sẽ chăm sóc con của bạn? Nếu bạn nằm viện thì công việc của bạn sẽ ra sao? Và đó là quá trình ngày đi làm, đêm mất ngủ vì lo sợ, hay những lần đau muốn khóc. Khi đó ai khuyên bạn nên uống thuốc, hay ăn gì đó để cố gắng làm khối u không phát triển to hơn, thì bạn đều ăn thật nhiều, uống thật nhiều. Đến bây giờ sau 6 tháng thì cũng có kết quả tốt hơn cho bạn.

Và cũng từ 1 người trước đây rất ghét ăn rau, ăn hoa quả nhưng từ khi biết cần ăn nhiều rau để tốt cho sức khỏe thì trong 10 ngày bạn phải cố gắng uống số lượng rau bằng cả cuộc đời 37 năm của bạn. (30kg rau, 20 kg quả)

Cần cố gắng học cách yêu và chăm sóc bản thân hơn. Cần ăn thật nhiều rau và trái cây hơn.

PS: cảm nhận sau quá trình detox 10 ngày thì cảm thấy số cân nặng vẫn giữ nguyên nhưng cơ thể cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Trước đó rất hay bị táo bón nhưng detox đã giúp không bị táo bón. Thậm chí nếu ăn đồ ăn lạ bên ngoài (vd: ốc hoặc bún bánh bên ngoài bán ăn sáng) thì sẽ cảm giác bụng bị sôi và được “tào tháo đuổi”. Da mặt sau khi detox cũng cảm thấy da mặt sờ mềm hơn, không bị khô ráp như trước.

Nhờ em Emma Pham ngày nào cũng giục mà vượt qua được độ lười để detox. Nước ép theo công thức của em ấy gửi cũng cực dễ uống, ngọt ngon. Mình bị 3 buổi đầu chưa quen nhưng bây giờ thì lúc nào cũng thích uống nước ép. Nghỉ Tết xong sẽ đăng ký tham gia gói eat clean 35 ngày của em ấy."

 

Trên đây là cảm nhận của bạn Nguyễn Gia Hân sau khi sử dụng Thực đơn 10 ngày Detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn Nguyễn Gia Hân nhé:

Cảm nhận của bạn Nguyễn Gia Hân

Công ty Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh đồng hành cùng tất cả các bạn.