Giỏ hàng

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG: GIẢM UNG THƯ VỚI DETOX 10 NGÀY

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân detox 10 ngày.Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

Bạn Tuyet Bui chia sẻ rằng:

" Kết thúc lộ trình 10 ngày DETOX !

Detox ngày 7-8-9-10 của mình : rất đẹp mắt - ngon - đa sắc màu . Cơ thể cũng cảm nhận được sự phong phú đa dạng của các loại rau củ quả đó . Nó biết ơn mình bởi trong 10 ngày k phải nạp cái chất khó tiêu hoá . Cơ thể được thư giãn hơn - được thanh lọc để đào thải bớt các độc tố ra khỏi cơ thể . Nhẹ nhõm - dễ chịu - tuỳ có hơi tất bật 1 chút mà vui bởi mình đem lại niềm vui sự sung sướng cho chính cơ thể mình .

Anh K vú đến với mình và yêu mình từ 1/2018 đến nay đã được 3 năm . Mình phải chấp nhận sống chung cùng anh mặc dù vô cùng căm ghét .

Tuỳ theo cơ địa mỗi người : bệnh tật phát ra là do cơ thể có nhiều độc tố . Vậy nếu như mình chú ý quan tâm đến nó - đào thải các độc tố ra - cơ thể sạch sẽ hơn, phòng chống đc rất nhiều bệnh . Từ trước khi bị K mình đã luôn quan tâm đến việc chăm sóc sức khoẻ nhưng chưa đúng cách - cơ thể khả năng đào thải độc tố kém thế là vào 1 ngày k đẹp trời anh K đã đến với mình . Vui vẻ - lạc quan đón nhận anh với suy nghĩ tich cực “ Ung thư k phải là án tử hinh - k phải là chấm hết. Quan trọng là mình phải hiểu nó và chiến đấu với nó bằng tinh thần và thái độ ra sao “ . Đọc- tìm hieu ....rồi gặp được Emma : mình thực hiện lộ trình Eat clean - và giờ là DETOX để thanh lọc đâo thải độc tố theo đúng cách ( khoa học) . Mình vui lắm bởi Detox với những người bình thường đã tốt - detox với những người mang bệnh như mình lại càng tốt hơn . Mình đặt mục tiêu 3 THÁNG detox thanh lọc cơ thể 1 lần - hy vọng với cách Detox thanh lọc cơ thể của Emma và minh còn kết hợp đào thải độc tố trong đại tràng bằng cà phê hữu cơ hàng ngày : chắc chắn anh K sẽ k có cơ hôi để yêu mình - nắm tay mình !"

Trên đây là cảm nhận của bạn Tuyet Bui sau khi sử dụng Thực đơn 10 ngày Detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn Tuyet Bui nhé:

Cảm nhận của bạn Tuyet Bui

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.