Giỏ hàng

EAT CLEAN 40 NGÀY GIẢM CÂN SÂU CỦA MẸ BỈM SỮA

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn eat clean giảm cân .Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

 

Bạn Hồng Phước chia sẻ  rằng:

 

Chào mọi người. Mình sinh bé được gần 4m. Và đã ăn theo thực đơn 40 ngày lợi sữa của chị Emma, nay đã kết thúc xong công cuộc giảm cân giảm mỡ, và cái được lợi nhất mà mình thấy đó là thay đổi suy nghĩ và lối sống ăn uống từ trước tới giờ của mình luôn.

Mình tham gia lúc đó 53kg mình theo k chuẩn 100% nhưng cug đc 80 90% mình có ăn phạm ngoài nhiều trong giai đoạn cuối nhưng cug giảm được còn 48,5kg cảm giác mỡ bụng mỡ tay giảm và ăn không bị mệt, da dẻ mịn hẳn lên mọi người ạ. Mình vẫn tiếp tục ăn eat clean giảm thêm nay còn 47,5kg. Món ăn ngon ko quá khó chế biến và tiện cho mẹ bỉm sữa đơn giản nhanh gọn.

Cảm ơn chị Emma và đội ngũ tư vấn rất nhiệt tình ạ.

Trên đây là cảm nhận của bạn Hồng Phước  sau khi sử dụng Thực đơn Eat clean giảm cân của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Hồng Phước

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.