Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN, ĂN NGON CỦA MẸ BỈM

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Trang Tio  chia sẻ  rằng:

Sau 25 ngày cùng với hành trình #40ngàyeatclean_lợisữa_giảmcân” của mẹ bỉm Trang.

Tình cờ xem đc clip hướng dẫn làm detox của chị Emma và theo dõi chị 1 thời gian ngắn thôi nhưng cũng đủ tạo động lực chơ Trang đến với eatclean.

Sinh bé thứ 2 được 1 tháng mà Trang ko giảm đc cân nào, trong 1 tháng đầu mình còn bị tăng 2kg do được tẩm bổ ”ăn đi cho có sữa” (mang bầu Trang tăng 17kg, lên bàn đẻ 68kg, đẻ xong xuống 63kg, sau sinh 1 tháng 65kg)

Tự ý thức được cân nặng của mình quá là dã man, Trang cũng đã áp dụng eatclean trước khi vào liệu trình và cũng giảm đc 1,5kg. Nhưng thi thoảng ăn uống vẫn ko thể kiểm soát đc calo nạp vào. Cũng đã tìm đến các phương pháp giảm nhưng vì sinh mổ nên ko thể vận động mạnh sớm được.

Vậy là Trang quyết định theo liệu trình ”40 ngày eatclean giảm cân - lợi sữa” cùng với chuyên gia #emmaphamkitchen

Và sau 25 ngày thì Trang giảm đc 2,5kg , bụng từ 96cm xuống còn 85cm

Sữa thì vẫn đặc và đủ cho con ăn, con Trang vẫn tăng cân đều. Giờ bé gần 3 tháng được 7kg.

Trang vẫn đang tiếp tục với hành trình để cán đích 47kg. Mặc dù đang cho con bú nên sẽ xuống chậm hơn bình thường nhưng có giảm là có động lực rồi mng ạ.

Các món ăn tưởng khó chế biến và khó ăn nhưng làm theo đúng công thức trong menu của chị Emma thì Trang thâý rất ngon và dễ ăn, đănc biệt là ko mất quá nhiều thời gian để nấu. Trang vẫn vừa chăm con, vừa chuẩn bị đồ ăn cho mình được.

Cảm ơn bạn CSKH đã luôn theo sát quá trình giảm cùng Trang, hỗ trợ khi Trang cần, và thi thoảng còn nghe tâm sự của Trang về quá trình giảm cân cũng như nuôi con như nào để giúp cho Trang bớt căng thẳng trong suốt thời gian vừa qua.

Nhờ vậy mà Trang càng có thêm động lực để muốn chia sẻ đến với mng. Cùng nhau ủn mông cán đích nha 💪🏻

Trên đây là cảm nhận của bạn Trang Tio  sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Trang Tio