Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN, LỢI SỮA

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói EAT CLEAN. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.


Chị  Phương Thu chia sẻ:

 

Ngoài sự mong đợi từ 60 kg xuống còn 56,2kg trong 17 ngày .

Là mẹ bỉm sữa nên việc ăn uống kiêng khem rất khó vì cứ suy nghĩ ăn nhiều cho có sữa em bé bú. Thế là cân nặng của mẹ tăng vù. Đến ngưỡng 60kg e đã cố duy trì để giảm thì gặp trục trặc về sữa cho bé bú lại giảm thế là cứ ăn và ăn.

Rất may gặp được nhóm EAT CLEAN - ĂN SẠCH SỐNG KHOẺ e đã tìm hiểu và theo sát thực đơn thì e đã giảm được gần 4kg . ( trong 17 ngày ) đây là mới sự khởi đầu để tạo thêm động lực giảm thêm 4 đến 6kg nữa 😍😍. Sữa e trộm vía từ ngày ăn theo thực đơn của chị Emma Pham Kitchen thì e không lo nữa ạ. Sữa vẫn nhiều mà ăn uống khoa học hơn .

Còn 53 ngày nữa e mới hoàn thành thực đơn . Nhưng với đà này chắc số cân sẽ nhanh tới đích hơn.

Em chia sẻ lên để mọi người lấy động lực giảm cân 😂😂

Món ăn làm nhanh gọn - không mất nhiều thời gian

Đặc biệt vẫn ngon 😍😍

Mọi người cùng cố gắng giảm cân để có vóc dáng đẹp nha😍😍

Trên đây là cảm nhận của bạn Phương Thu sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Phương Thu