Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN, DA ĐẸP

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói EAT CLEAN. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Trinh Dang chia sẻ  rằng:

Lúc mới sinh xong, nhìn hình mình mà phát khóc, vì ko biết bao giờ mới giảm cân và ko biết phải làm ntn. Rồi mình biết đến Emma qua lời giới thiệu của 1 người bạn, ko ngần ngại suy nghĩ, mình nhắn Emma liền và được giới thiệu thực đơn cho mẹ bỉm sữa. Vậy là hành trình bắt đầu từ gần cuối tháng 10. Đến nay đã 3 tháng, mình hoàn thành tổng cộng 40 ngày eat clean lợi sữa, 30 ngày eat clean giảm cân, và 10 ngày detox. Còn 7 ngày thuần chay siết mỡ mình sẽ bắt đầu ngày mai , vừa kịp đón tết.

Kết quả mình đã giảm được 8,5 ký, da hồng hào trắng sáng, và bản thân tự tin vui vẻ lên hẳn.

Mình vẫn còn muốn giảm thêm 5 ký nữa, nên vẫn sẽ tiếp tục eat clean, và uống nước ép, sinh tố. Đẹp là được hết, mà còn ăn ngon uống ngon nữa thì ko còn gì bằng. Chia sẻ hình ảnh lúc bắt lộ trình, giữa và kết thúc lộ trinh để mọi người có động lực.

P/S cảm on EmmaPham, CSKH ROLIE, cùng Rolie team luôn đồng hành, động viên mình.

Trên đây là cảm nhận của bạn Trinh Dang sau khi sử dụng Thực đơn eat clean của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Trinh Dang