Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN HIỆU QUẢ CHO MẸ BỈM SỮA

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói EAT CLEAN

. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Thảo Trần chia sẻ  rằng:

 

Sinh con xong con cần bú sữa mẹ nên mình ăn uống rất nhiều nên k kiểm soát được cân nặng. Nhơ thời con gái mình tự tin nhất vòng eo, vậy mà bây giờ mình lại khổ sở với vòng eo tích quá nhiều mỡ, nhất là bụng dưới. Mình đã tìm đến tập gym, thuê PT, ăn nhiều đạm và ít tinh bột, mình cứ nghĩ tập nặng và mệt thì phải ăn đạm nhiều thì cơ thể mới phục hồi, mới có sức để tập. Một vòng lẩn quẩn, ăn rồi tập, cuối cùng vòng eo k thay đổi, cân nặng cũng vẫn vậy😂😂. Mình cũng có ý thức việc ăn heathy nhưng k có bài bản, đúng cách. Sau dịch mình lại bị tăng cân, lúc đó mình quyết tâm học và ăn bài bản theo đúng chuẩn heathy. Cũng nhờ gói tài liệu của Emma mà mình biết cách chế biến món ăn đa dạng, đơn giản mà ngon bất ngờ, cân nặng mình cũng giảm đc 4kg trong vòng 1 tháng rưỡi, vòng eo giảm đc 5 cm toàn vòng, thói quen ăn uống cũng thay đổi hẳn. Trước đây, mỗi sáng mình sẽ ăn 1 tô bún, phở or bánh canh... Bây giờ, mình đã k còn thèm ăn những món như vậy, thay vào đó là ly sinh tố rau xanh đầy đủ dinh dưỡng 🙂 và mình cũng đang hướng gia đình theo hướng heathy này, đẹp dáng, đẹp da và tốt cho sức khỏe 💪

Trên đây là cảm nhận của bạn Thảo Trần  sau khi sử dụng Thực đơn eat clean của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Thảo Trần