Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM RỤNG TÓC CHO MẸ BỈM SỮA

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn eat clean thải độc gan .Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

 

Bạn Truong Oanh chia sẻ  rằng:

Kết thúc lộ trình 40 ngày bỉm sữa

Kết quả:

- Cân nặng từ 52,5kg giảm còn 47 kg.

- Tóc bớt rụng hơn.

- Da bớt sạm hơn.

- Ngủ ngon hơn.

Là một bỉm sữa chính hiệu, tối ngày quay cuồng với 2 bé và cơm nước cho cả nhà trong thời gian giãn cách, mình giật mình khi nhìn lại bản thân sau 6 tháng nghỉ hậu sản. Mình không ngờ nhìn mình xuống sắc dữ quá: da xấu vì mụn, bụng như bầu 7 tháng, tóc rụng kinh hồn. Lúc mình nói chuyện với chị Emma thiệt sự mình rất buồn, lo lắng cho sức khoẻ và tự ti không dám giao tiếp với người khác. Được sự tư vấn nhiệt tình của chị, đồng thời đội ngũ Rolie luôn hỏi thăm và động viên nên mình đã hoàn thành lộ trình 40 ngày (thực sự ko dài như mình sợ). Các món trong thực đơn rất đa dạng, dễ ăn và mình luôn háo hức chờ đến bữa để được ăn. Bé nhỏ đủ sữa tuti và thậm chí bé lớn (2 tuổi🥰) còn ké sữa của em. Mẹ ốm hơn, tự tin hơn và tràn đầy năng lượng.

Mình rất cám ơn chị Emma và đội ngũ các bạn Rolie đã giúp mình vượt qua thử thách. Cám ơn các anh chị em đã truyền cảm hứng để mình thêm cố gắng.

Mình đang cố gắng tiếp tục chinh phục thử thách tiếp theo. Cả nhà cùng cố lên nha ❤️

Trên đây là cảm nhận của bạn Truong Oanh sau khi sử dụng Thực đơn Eat clean thải độc gan của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Truong Oanh

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.