Giỏ hàng

EAT CLEAN MẸ BỈM GIẢM CÂN, LỢI SỮA

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói EAT CLEAN. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Suchin Xinh chia sẻ  rằng:

 

Vô tình biết đến bếp emma phạm qua facebook, sau thời gian stress vì cân nặng sau sinh bé thứ 2, e tăng 10 kí, bé nhà e hiện tại đang được 4th 7.5kg, sau tìm hiểu rất nhiều phương pháp để giảm cân nhưng vô dụng và hại sức khoẻ, vô tình đọc được feeback về eatclean e cũng từng đắn đo bởi lẽ 1 người nghiện cơm như e, bỏ cơm 1 ngày đã không chịu nổi thì k thể eatclean được, sau thời gian dài theo dõi và đắn đo e quyết định nhờ tư vấn, ngày đâu thực hiện thực đơn trong lòng e bồn chồn vì sợ sẽ bỏ cuộc. Nhưng ngay ngày đầu tiên e đã vô cùng ngạc nhiên vì thực đơn rất dễ làm, ngon dễ ăn và lợi sữa. Sau cả quá trình nhờ emma phạm luôn sát cánh bên cạnh, e thấy thật đúng đắn khi lựa chọn eatclean để giải quyết vấn đề cân nặng. Với 1 người sau sinh thì sức ăn là không tưởng, ấy vậy mà tư ngày đầu tiên ăn em không hề thấy đói, vẫn đủ sữa cho bé bú hoàn toàn, hôm nay là ngày thứ 17 e thực hiện eatclean cân nặng của e đã giảm xuống 3 kí, 2 mẹ con khoẻ mạnh, đồ ăn rất ngon và giàu dinh dưỡng, đủ chất. Em đã hình thành được thói quen ăn uống dinh dưỡng, k phụ thuộc vào tinh bột, em cũng thấy ngạc nhiên vô cùng. Cảm ơn emma phạm và đội ngũ tư vấn đã mang đến cho em trải nghiệm vô cùng đúng đắn, lợi sữa cho bé, khoẻ mạnh và giảm cân cho mẹ. Mong rằng sau 40 ngày thực hiện thực đơn giảm cân lợi sữa em sẽ còn xuống được nhiều kí hơn nữa, mong rằng các bạn còn đang hoang mang và sợ đói, thèm ăn khi ăn eatclean sẽ tìm được niêm tin và an tâm với emma phạm. Chúc các mẹ sau sinh bị thừa cân quá khổ như em sẽ lựa chọn được thực đơn phù hợp cho mình. cảm ơn bếp emma phạm và đội ngũ tư vấn viên về tất cả. thanks so much 🥰🥰🥰

*Dưới đây là 1 số hình ảnh e đang thực hiện thực đơn, món ăn rất ngon và ăn no luôn ạ, dễ thực hiện nữa..

Trên đây là cảm nhận của bạn Suchin Xinh sau khi sử dụng Thực đơn eat clean của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Suchin Xinh