Giỏ hàng

EAT CLEAN MẸ BỈM GIẢM CÂN, NHIỀU SỮA

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói EAT CLEAN. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Nguyễn Ngọc Thủy chia sẻ  rằng:

 

Em chào cả nhà mình ạ!không biết mọi người thế nào nhưng thực sự để e lựa chọn theo eat clean đúng là cả một hành trình, từ trước lúc chửa bé thứ 2 e đã nhắn tin để hỏi các gói nhưng mãi đến khi sau sinh bé 2 e mới đăng kí gói 30 ngày. Lúc đầu thì e nghi ngờ lắm, vì đang cho con bú là một, mà e lại là người thèm đồ ngọt, đồ chiên nữa. Ăn eat clean lại còn bị giới hạn số gam nữa chứ, mà e thấy ít so với bản thân e thường ngày quá. Nhưng thôi, tết nhất đến nơi e quyết tâm thử thách bản thân mình xem sao. Lúc e đăng ký gói 30 ngày e 53 kg các chị nhé. Sau 2 tuần e xuống 49 kg, có lẽ cũng vì đang cho con bú nên e xuống cân nhanh lắm. Mà trộm vía thế nào e lại nhiều sữa hơn so với hồi ăn vô tội vạ kìa.nói chung là ai cũng nhìn thấy sự giảm cân của em nên chị em cũng cố gắng nhé. Các chị cứ yên tâm, các bạn theo sát mình hằng ngày, sẽ điều chỉnh cho mình để phù hợp nhé. Mình còn bất ngờ vì độ nhiệt tình của các bạn nữa, cũng k ngờ các bạn lại quan tâm đến mình như vậy. Cảm ơn đội ngũ ROLIE Việt Nam đã giúp mình nhé. Giờ mình cần duy trì và tập luyện siết eo thôi:)

Trên đây là cảm nhận của bạn Nguyễn Ngọc Thủy sau khi sử dụng Thực đơn eat clean của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Nguyễn Ngọc Thủy