Giỏ hàng

QUÀ TẶNG ” CHẾ ĐỘ ĂN CHO NGƯỜI BỊ UNG THƯ”

Xin giới thiệu qua tới tất cả anh chị em về Health Coach Emma Pham Kitchen với tên gọi thân quen Emma Pham Kitchen.Health Coach Emma Phạm là cố vấn dinh dưỡng độc quyền của công ty ROLIE VIỆT NAM, là huấn luyện viên dinh dưỡng từng tốt nghiệp tại Học Viện dinh dưỡng Mỹ, là người đầu tiên đưa phong trào ăn uống lành mạnh – Eat Clean tới cộng động với lượng thành viên các trang và groups lên tới 1 triệu thành viên. Với mong muốn và sứ mệnh  giúp đỡ tất cả mọi người có một chế độ ăn uống lành mạnh để có sức khoẻ tốt phòng chống bệnh tật. Xin cám ơn anh chị em trong thời gian qua đã tin tưởng và đồng hành cùng Emma đưa phòng trào Eat Clean này tới nhiều người hơn nữa.

Hiện nay ung thư được xem là căn bệnh phổ biến và nguy hiểm nhất đối với con người chúng ta, để đảm bảo dinh dưỡng hợp lý, người bệnh cần phải ăn uống đầy đủ thực phẩm đảm bảo các nhóm chất: đạm – bột đường – béo – vitamin, khoáng chất – nước. Một chế độ ăn nhiều cá, rau, ít thịt, thêm dầu thực vật, uống nhiều nước và vận động, tập thể dục thể thao….sẽ giúp cơ thể đủ chất dinh dưỡng.

Một chế độ ăn uống phù hợp đủ dinh dưỡng và năng lượng là rất quan trọng giúp nâng cao sức khỏe, chất lượng điều trị và chất lượng sống cho bệnh nhân ung thư.

Chính vì vậy, Emma thân tặng các bạn quà tặng ” Chế độ ăn cho người bị ung thư” hi vọng quà tặng này sẽ có giá trị đối với những bạn đang tìm kiếm một chế độ ăn uống lành mạnh khoa học cho căn bệnh của mình.

Đường link quà tặng

Cảm ơn các bạn,

Emma Pham Kitchen