Giỏ hàng

QUÀ TẶNG " CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG EAT CLEAN GIÚP TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG PHÒNG CHỐNG COVID"

Xin giới thiệu qua tới tất cả anh chị em về Health Coach Emma Pham Kitchen với tên gọi thân quen Emma Pham Kitchen.Health Coach Emma Phạm là cố vấn dinh dưỡng độc quyền của công ty ROLIE VIỆT NAM, là huấn luyện viên dinh dưỡng từng tốt nghiệp tại Học Viện dinh dưỡng Mỹ, là người đầu tiên đưa phong trào ăn uống lành mạnh - Eat Clean tới cộng động với lượng thành viên các trang và groups lên tới 1 triệu thành viên. Với mong muốn và sứ mệnh  giúp đỡ tất cả mọi người có một chế độ ăn uống lành mạnh để có sức khoẻ tốt phòng chống bệnh tật. Xin cám ơn anh chị em trong thời gian qua đã tin tưởng và đồng hành cùng Emma đưa phòng trào Eat Clean này tới nhiều người hơn nữa.

Hiện tại dịch bệnh Covid diễn biến vô cùng phức tạp, nên việc chúng ta thường xuyên ăn uống theo các chế độ lành mạnh để tăng cường sức đề kháng phòng chống Covid là vô cùng quan trọng.

Chính vì vậy, Emma thân tặng các bạn Sổ tay" Chế độ ăn uống eat clean giúp tăng cường đề kháng phòng chống Covid" mong rằng các bạn sẽ có được những món ăn ngon, dinh dưỡng trong mùa covid nhé!

Đường link quà tặng

Cảm ơn các bạn,

Emma Pham Kitchen