Giỏ hàng

THỰC ĐƠN MÂM CƠM CHAY MAY MẮN ĐẦU NĂM

Xin giới thiệu qua tới tất cả anh chị em về Health Coach Emma Pham Kitchen với tên gọi thân quen Emma Pham Kitchen.Health Coach Emma Phạm là cố vấn dinh dưỡng độc quyền của công ty ROLIE VIỆT NAM, là huấn luyện viên dinh dưỡng từng tốt nghiệp tại Học Viện dinh dưỡng Mỹ, là người đầu tiên đưa phong trào ăn uống lành mạnh – Eat Clean tới cộng động với lượng thành viên các trang và groups lên tới 1 triệu thành viên. Với mong muốn và sứ mệnh  giúp đỡ tất cả mọi người có một chế độ ăn uống lành mạnh để có sức khoẻ tốt phòng chống bệnh tật. Xin cám ơn anh chị em trong thời gian qua đã tin tưởng và đồng hành cùng Emma đưa phòng trào Eat Clean này tới nhiều người hơn nữa.

Thông thường trong những dịp Lễ Tết, chúng ta hay ăn nhiều bánh kẹo ngọt, đồ uống ngọt, dầu mỡ khó tiêu thì thực đơn này sẽ đem lại một mâm cơm màu sắc như một vườn hoa, tràn đầy sức sống.Các món ăn đơn giản, dễ làm, rất ngon miệng đặc biệt giúp các bạn có cảm giác dễ chịu, tiêu hoá tốt.Một mâm cơm ngày Tết không nên cầu kỳ quá nhiều món, nhiều khi không ăn hết lãng phí cũng như mất thời gian, thay vào đó mình chỉ cần 5 - 7 món theo số lượng người trong gia đình.Quan trọng chính là tinh thần, niềm vui hạnh phúc của các bạn trong ngày này bên người mình yêu thương.

Chính vì vậy Emma thân tặng tất cả các bạn bộ " Thực đơn mâm cơm chay may mắn đầu năm", món quà này như một lời chúc Tết đầu năm mà Health Coach Emma gửi tới tất cả mọi người sức khoẻ, hạnh phúc, bình an, thành đạt trong cuộc sống!

Đường link quà tặng

Thân ái,

Emma Pham Kitchen