Giỏ hàng

40 NGÀY BỈM SỮA GIÚP LỢI SỮA, MÓN NGON, ĐẸP DÁNG

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

Bạn Ruby Nguyen chia sẻ  rằng:
" Mới sinh bé được 2 tháng nhưng thấy sữa ko về nhiều dù đã uống bột ngũ cốc thường xuyên nên minh đã tham gia gói 40 ngày lợi sữa của chị Emma..chi sau một ngày thực hiện mà cảm thấy sữa về nhiều và đặc hơn, món ăn đơn giản dễ làm và nhiều chất dinh dưỡng..trộm vía nhà mình cả chồng và 2 bé nhỏ 5 tuổi và 7 tuổi cũng chịu hợp tác vui vẻ ăn cùng, đỡ phải lỉnh kỉnh làm nhiều món riêng.. bạn hướng dẫn cũng nhiệt tình lắm luôn.. vừa ăn ngon lại đẹp da đẹp dáng lại nhiều sữa nữa nè.. cảm ơn chị Emma và team rất nhiều❤️

p/s: nấu rồi ăn thôi nên cũng ko chụp dc nhiều😂

#emmaphamkitchen

#rolievietnam

#40ngayloisua"
 

Trên đây là cảm nhận của bạn Ruby Nguyen  sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Ruby Nguyen