Giỏ hàng

Ăn thô bao nhiêu phần trăm là tốt cho sức khoẻ

Bạn đang ăn thô được bao nhiêu phần trăm ? Thực ra còn phụ  thuộc vào nhu cầu mong muốn cải thiện sức khoẻ của bạn như thế nào.

Xem bài lợi ích và ăn thô là gì tại link: https://anchayhealthy.com/1201-2

Nếu bạn áp dụng quy tắc ăn chay healthy có nghĩa bạn đã ăn thô 70 -80% còn lại thực phẩm nấu chín. Phương pháp này khuyến khích cho tất cả mọi người muốn cải thiện phòng ngừa, hoặc chữa lành tự nhiên an toàn mà không phải kiêng khem.

Nếu bạn duy trì 1 ngày 1 bữa ăn xanh có nghĩa 30% cũng rất tốt so với người chưa ăn bữa nào vì bạn sẽ bổ sung được nhiều Vitamin và khoáng chất trong ngày đặc biệt giúp cải thiện được tiêu hoá tốt hơn.

Hướng dẫn bạn cách áp dụng phương pháp ăn thô trong ngày

Lựa chọn 1:  Bữa sáng là thời điểm tốt nhất nên ăn thô vì bữa ăn trong ngày cung cấp cho bạn năng lượng tinh thần minh mẫn, hoạt động nhanh nhẹn trong ngày. Nếu ăn bữa ăn giàu muối, tinh bột thực phẩm nấu chín bạn có cảm giác thèm ăn nhiều và người cảm thấy mệt.  Tham gia cùng Emma thử thách 1 tuần ăn thô bằng hoa quả thanh lọc cơ thể đạt kết quả tốt tại link:

 Lựa chọn 2 : Ăn trưa hoặc ăn tối một bữa ăn rau củ tươi sống giàu dinh dưỡng giúp tiêu hoá tốt :

Lựa chọn thứ 3: Ăn phụ trong ngày bằng hoa quả nguyên vẹn toàn phần:

Nguồn: anchayhealthy.com

Các bài viết của ROLIE VIỆT NAM chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y tế. Các bạn chịu trách nhiệm về sức khoẻ của mình. Sức khoẻ có trong tay bạn, hãy lựa chọn thông minh.

Chúc các bạn sức khoẻ!