Giỏ hàng

Feedback cải thiện lượng đường huyết ổn định, hạ xuống mức 8, không còn mệt mỏi, mờ mắt, run rẩy

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Uyên Nhi chia sẻ rằng:

"Hiiii cả nhà🤗🤗

Em vẫn đang mò mẫm với những bữa ăn

xanh như thế này đây!!

Chuyện là ba em bị tiểu đường tuýp 2 cũng lâu rồi, ba em uống thuốc tây hay đủ loại thuốc đông y nhưng không khỏi. Em biết chị Emma qua 1 chị đồng nghiệp đã từng mua thực đơn ăn keto. Thế là em quyết định mua và kết quả khá bất ngờ đối với em và gia đình. Ba em ăn làm quen 14 ngày, lượng đường ổn định, hạ xuống mức 8(mặc dù ba em có đói và cảm thấy đồ ăn nhạt khó ăn) nhưng sức khoẻ ba em cải thiện rõ rệt, không còn mệt mỏi, chóng mặt hay mờ mắt, run rẩy nữa. Có nhiều món ba em cũng thấy ngon, nhiều lúc ba em cũng thèm ăn mặn lượng đường lại tăng lên nên em mới thấy được sự hiệu quả của ăn xanh. Chị Emma rất là nhiệt tình, lúc nào cũng nhắn nhủ, hỏi thăm em về tình trạng của ba, có gì không hiểu là chị giải đáp liền, chị luôn động viên em khuyên ba cố gắng đừng bỏ cuộc. Em cảm thấy mình chọn cách chữa bệnh này rất là đúng đắn và xứng đáng. Em mong mọi người hãy tìm hiểu và thực hiện cách ăn khoa học này thay vì dùng những loại thuốc, chỉ mang tính chất cầm chừng mà còn mang lại nhiều tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khoẻ lâu dài.

Ba em ăn được đến ngày thứ 9 của thực đơn tiểu đường rồi đó ạ😌😌😌"

 

Trên đây là cảm nhận sau khi sử dụng Thực đơn của Rolie - Health coach Emma Pham, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của chị ấy nhé: Link bài chia sẻ cả nhà đọc tại đây.