Giỏ hàng

Mẹ giảm đường từ 9 chấm xuống còn 7 chấm (không dùng thuốc), da đẹp hồng hào, giảm đau khớp

Chị Grace Nguyen chia sẻ rằng:
 
"Tiểu đường hành trình sống khoẻ của mẹ em, người phụ nữ 55 tuổi, cao 1m53 nặng 66kg.

Mẹ hay bảo tại sanh ra em nên mẹ mới tăng nhiều ký như vậy, làm e hoang mang lo lắng lúc mang bầu em bé dễ sợ. Nhưng rồi sự thật lại ko phải vậy. hihi. Mẹ bị thèm ăn, không kìm hãm dc các món ngon trên đời, rồi gần 10 năm nay mẹ chưa chạm dc con số 60. :(((

Trước khi kể về hành trình của mẹ. Em sẽ sơ lược nguồn cơn cho hành trình này.

Em biết đến Eat clean từ sau khi sanh con, do ăn kiêng, tập thể dục mãi mà ko giảm dc về ký trước khi sanh nên em lân la tìm tòi xem có cách nào giảm mà da dẻ đẹp, đỡ cực khổ hơn ko và thế là biết tới Emma Pham Kitchen. Em mua sách của chị Emma về tham khảo, áp dụng công thức xanh cho bản thân và giảm từ 54kg xuống 49 kg trong 20 ngày. Da dẻ đẹp hơn, các vết tàn nhang mờ hẳn, ngủ ngon hơn, đặc biệt là ko còn bị táo bón và sợ hãi những lần đi vệ sinh nữa ( trong khi mang bầu và sau sinh liên tục táo bón, đau khổ :(((()

Sau khi áp dụng thành công cho mình, em lại lân la tìm hiểu và đăng ký " Tiểu đường hành trình xanh của chị Emma" cho mẹ em.

Với mẹ em, ăn rau thay cơm trắng và thịt có lẽ là cực hình. Những ngày bắt đầu uống nc ép và sinh tố giống như mẹ đang uống thuốc đắng. Em cứ phải thúc giục mỗi ngày. Phải làm cho mẹ uống, mẹ ko thích luôn ấy. Vì thời điểm đó mẹ không tin là có thể giảm dc. Sau tuần đầu tiên bị cưỡng chế, mẹ giảm dc 3 kg. Reo lên trong sung sướng, mẹ thấy vui vẻ hơn và bắt đầu tự làm thức ăn cho mình.

4 ngày đầu tiên tuần thứ 2 diễn ra suôn sẻ và giảm thêm 1 kg nữa. Với bà 1kg là ít lắm, bắt đầu lo lắng,bớt ăn lại, giảm ăn ko theo công thức rau xanh cho các bữa chính, nhịn luôn và chỉ uống nước ép, 4 ngày tiếp theo vẫn đứng cân. E lại mon men hỏi các chị tư vấn Rolie, thì mới nhận ra một điều, càng ko ăn thì càng đứng cân và thậm chí có thể tăng cân trở lại. Em lại nói vs mẹ và rồi bà ko tin, lại phải khuyên bà ăn thử 1 ngày, thế là sau 1 ngày đó, bà giảm thêm 5 lạng. Duy trì tiếp tục đến ngày 20, mẹ đã giảm dc từ 66kg xuống còn 60kg, giảm đường từ 9 chấm xuống còn 7 chấm (không dùng thuốc). Kết thúc hành trình 30 ngày thì lượng đường vẫn ở 7 chấm và giảm thêm đc 2 kg còn 58kg. Con số kỷ lục trong 10 năm nay của mẹ. Điều đáng nói hơn là, da mẹ đẹp đến mức lạ (trước đây da mẹ hơi thâm thâm), da sáng hơn, mặt hồng hào hơn trước. Thiết nghĩ ốm đi thì trông da sẽ xấu đi chứ nhỉ, nhưng ko đẹp đến lạ.

Cái bụng nước lèo vẫn còn nhưng giảm dc 2/3 so với trước. Quần áo size 3XL giờ chỉ còn XL. Em chưa từng thấy mẹ e vui đến thế, bà bảo: "Không biết nên vui hay buồn, đồ mới sắm mà giờ rộng quá rồi".

Chân mẹ bị đau khớp nhẹ, và giãn tĩnh mạch. Với đau khớp, mẹ ko còn thấy đau nữa, chắc là do cơ thể nhẹ đi. Nhưng giãn tĩnh mạch thì vẫn còn đau (cái này em cũng ko biết phải làm thế nào nữa).

Vân vân và mây mây những vấn đề sức khoẻ mà mẹ đã cải thiện được.

Hôm nay là ngày cuối cùng của hành trình tiêu diệt tiểu đường của mẹ, mặc dù ko trở về trạng thái bình thường như trước, nhưng sức khoẻ và chỉ số tiểu đường của mẹ đã tốt hơn trước rất nhiêù, thói quen ăn uống xấu cũng giảm đi. Mẹ và em rất vui về điều này, nên em đã viết bài này để chia sẻ nỗ lực, niềm tin của gia đình em đến các anh chị, cô chú muốn cải thiện sức khoẻ. Cố gắng, nỗ lực để cải thiện bệnh tật, sống khoẻ hơn, yêu đời hơn và làm tất cả những điều mình thích.

P/s: đây là bài viết của cá nhân gia đình em, ko hề PR cho bất kỳ sản phẩm nào ạ. Về hình ảnh, do quá lười chụp hình nên chẳng có mấy hình để khoe (cái này là điều hối hận nhất của em) :(((((

Chúc các anh chị cô chú tìm đc con đường cải thiện sức khoẻ phù hợp nhất như mẹ con nhà em nhé.

Qua đây em chân thành cám ơn chị Emma và các anh chị team Rolie đã tìm ra công thức hoàn hảo giúp ích cho sức khoẻ mọi người và đã luôn sát cánh, động viên gia đình em chiến đấu nâng cao sức khoẻ. Cám ơn các anh chị rất nhiều.

Chúc anh chị thật nhiều sức khoẻ để giúp đỡ được nhiều người hơn nữa ạ.

#tieuduonghanhtrinhsongkhoefeedback

#GraceNguyen

#thucdontieuduong, #Emmaphamkitchen

#RolieVietNam"

Đường link chia sẻ gốc của chị tại cộng đồng:  Đường link bài chia sẻ  

Hãy cùng nhau lan toả chia sẻ câu chuyện thành công của bạn khi áp dụng phương pháp ăn xanh, ăn healthy để tạo động lực giúp đỡ mọi người thay đổi.

Mời các bạn tham gia:

Cộng đồng ăn healthy, ăn eat clean: https://www.facebook.com/groups/eatcleanandhealthynhomansachvasongkhoe

Cộng đồng bếp xanh chữa lành: https://www.facebook.com/groups/bepxanhchualanh

Cộng đồng tiểu đường hành trình sống khoẻ: https://www.facebook.com/groups/hanhtrinhsongkhoe

Cám ơn bạn đã cùng chúng tôi lan toả yêu thương, cầu chúc cho tất cả mọi sinh vật bình an, hạnh phúc, khoẻ mạnh!