Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN TUYẾN GIÁP

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Thanh Tuyet chia sẻ  rằng:

 

Trước khi biết Emma, chị thường xuyên mắc bệnh đau đầu, đau vai gáy cổ và tuyến giáp. Sau khi nghiêm túc thực hiện liệu trình 7 ngày detox thanh lọc gan và 7 ngày ăn thuần chay, chị mua 2 cuốn sách của Emma về đọc và theo dõi em trong các buổi giao lưu trên fb, chị đã học hỏi được rất nhiều đặc biệt chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Chị cảm ơn Emma rất nhiều, đến hôm nay là tròn 2 tháng chị vẫn nghiêm túc thực hiện và nghiêm khắc với chính bản thân mình thì sức khoẻ cải thiện rõ rệt, chị không bị đau đầu, đau vai gáy cổ nữa, đi khám kết quả tuyến giáp nhỏ hơn rất nhiều. Các bữa ăn chị thờ ơ với thịt và rất thèm những cốc nước ép, sinh tố và những bữa ăn salat. Ngủ dạy vô cùng tỉnh táo và tràn đầy năng lượng. Màu sắc của những bữa ăn là nguồn cảm hứng bất tận khiến chị sẽ theo mãi mãi…. ❤️❤️❤️

Trên đây là cảm nhận của bạn Thanh Tuyet sau khi sử dụng Thực đơn eat clean của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Thanh Tuyet

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.