Giỏ hàng

Detox lành khối u tuyến giáp - Nguyen Thi Thuy Hang

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

Bạn Nguyen Thi Thuy Hang chia sẻ rằng:

"

Hằng lúc có bầu bé thứ 2 thì Mẹ thấy cổ mình hơi to, nói là con coi đi khám thử có bị gì tuyến giáp hay ko? Chứ thấy to to.

Sau khi sinh bé xong m quyết định đi kiểm tra, siêu âm tuyến giáp và làm xét nghiệm máu, thì kết quả là Hằng bị nhân giáp Thuỳ phải TI-RADS 2-3, BS nói là cũng ko đáng lo cứ 3 tháng đi kiểm tra 1 lần. Hỏi BS là nó có tiến triển nặng hơn ko? BS nói là cũng có hoặc không có. Ai biết được trời, lỡ nó có gì thì sao.

Mình về cũng lo chứ, sau đó m đi kiểm tra lần 2 theo lịch thì kết quả vẫn vậy, BS cho làm sinh thiết mà kết quả cũng ko đáng lo. Nhưng về vẫn thấy lo vì cổ m nó to to (Mẹ nhắc miết)

Rồi mình biết đến Emma, biết đến 10 ngày detox bằng nước ép, m quyết định là mình detox, detox xong thì m đi kiểm tra tuyến giáp lần nữa. Thì BS bảo là tuyến giáp em bình thường, m coa trao đổi với BS là trước đây m đi khám nó bla bla....BS nói là tui kiểm tra kỹ rồi. Kết quả tuyến giáp em bình thường nghen.

Ui trùi ui, mừng quá là mừng.

Mọi người ráng detox để vừa cơ thể khỏe mạnh, mà còn đẹp da, dáng thon nữa nhen.

Thân ái!

#RolieVietnam

#Emmaphamkitchen

#10ngaydetox

 

Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

Bài viết được chia sẻ tại   : https://www.facebook.com/groups/detoxtaitaonangluongtrehoalanda/posts/446660156410205/ 

ROLIE trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.

Chúc cả nhà sức khoẻ thành công, mọi thông tin anh chị em nhắn tin vào fanpage @Detoxtrehoalanda để được tư vấn hỗ trợ kịp thời: https://www.facebook.com/rolievietnam