Giỏ hàng

Feedback tuyến giáp

Bài viết này , mong rằng sẽ là động lực cho tất cả mọi người khi đang uống nước ép hàng ngày .

Mẹ em cách đây khoảng 1 năm đi khám , phát hiện bị u tuyến giáp . Cả mẹ và con đều lo lắng , mà nói thật bản thân em , cứ nghĩ đến khối u là sợ. Chỉ lo nó biến chứng rồi lại u ác, rồi ung thư.

Vô tình xem chị Emma Pham chia sẻ về việc uống nước ép. Thấy chị nói về công dụng tuyệt vời của nước ép rau củ quả . Em liền theo dõi và cũng áp dụng .

Sau đó em có nói chuyện với mẹ, bảo mẹ cũng làm thử xem sao . Và hôm qua , tin vui đã đến . Cả mẹ và con đều mừng . Mẹ em đi kiểm tra sức khoẻ , khối u tuyến giáp không còn nữa .

Và điều mẹ em đã làm là detox 10 ngày , sau đó là hàng ngày uống nước ép cần tây + cà rốt . Thật mừng là mới có hơn 1 tháng thôi, mà tình trạng sức khoẻ đã tốt lên .

Bản thân em đang sinh sống và làm việc ở Nhật. Việc áp dụng detox 10 ngày khá khó khăn, vì công việc ở Nhật làm khá vất . Nếu chỉ uống ko ăn thêm, sẽ không có sức . Nhưng bù lại ngày nào em cũng tự thưởng cho mình 1-2 ly nước ép. Cứ không uống lại thèm đấy ạ 😋😋😋

Em hy vọng, những ai đọc bài viết này của em. Xem hình ảnh cụ thể về tình trạng sức khoẻ của mẹ em . Hãy cố gắng, kiên trì áp dụng phương pháp detox bằng rau củ này nhé .

Chúc mọi người thành công và có sức khoẻ tốt .

Cảm ơn chị Emma Pham Kitchen rất nhiều ạ !!!!!

#10ngaydetox

 

 

 Các bạn quan tâm đến liệu trình Detox, nhắn tin tại các Page sau nhé!

         Page Emmaphamkitchen: m.me/emmaphamcuisine
         Page RolieVietNam: m.me/rolievietnam 
         Page Detox trẻ hoá làn da :  m.me/detoxtrehoalanda