Giỏ hàng

Feedback tuyến giáp đã giảm hơn 1 nửa

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

Bạn Hue Ha Thanh Kim chia sẻ rằng:

"#emmaphamchitken

#huehathanhkim

#rolievietnamfeedback

#detox10days

Đã hơn tháng mình tham gia detox 10 ngày của Emma Pham Kitchen trước là để cải thiện sức khỏe sau là cũng để bổ sung các công thức nước ép . Đáng ra mình Feedback 20 ngày trước nhưng do đợi đi tái khám lại tuyến giáp mình phản hồi lại luôn . 10 ngày mình đã hoàn thành khá nghiêm ngặt y như công thức của liệu trình , mấy ngày đầu khá lạ và hoa mắt nhưng ngày thứ 5 thì đâu lại vào đó , sức khỏe ổn hơn da dẻ thì do đặt thù mình đã ngăm nên vấn đề da ko có cải thiện hơn nhiều nhưng đặt biệt tuyến giáp của mình khá ổn hơn so với trc liệu trình , tuyến giáp đã giảm hơn 1 nữa mặc dù chưa hết hẳn nhưng đó cũng là điều đặt biệt vì chỉ có 10 ngày detox thì kết quả cũng đã vi diệu rồi . Sau 10 ngày đó mình vẫn áp dụng công thức nước ép và sinh tố của emma cũng như xen lẫn các công thức cháo gạo của emma nữa kể cả 12 bữa sáng xanh mình cũng âm thầm áp dụng luôn ! Các bạn hãy mạnh dạng làm thử đi ngon bổ khỏe !!! Cũng cám ơn đội ngủ rolievietnam đã hỗ trợ mình tận tình bất kể ngày đêm lúc nào cũng trả lời nhanh nhất khi mình cần , đội ngủ tốt và nhiệt tình lắm , mình cám ơn"

Trên đây là cảm nhận sau khi sử dụng Thực đơn của Rolie - Health coach Emma Pham, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé: Link bài chia sẻ cả nhà đọc tại đây.