Giỏ hàng

Feedback u tuyến giáp đã giảm hẳn

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

Bạn Trần Chung chia sẻ rằng:

"E chào cả nhà ạ!

E bi u tuyen giap da gan 1 nam nay. Sau khi tim hiểu và được c emma tu van cho e tham gia thực đơn 45 ngày. E chi mới thực hiện 7 ngày detox thanh lọc gan và 5 ngày detox tái tạo năng lượng ma e vừa đi tai kham lại thi kêt quả hơi bat ngờ a đã giảm hẳn ạ. Đã vậy e con giam được số kg mong muốn ạ. E uống thuốc cơ thể bị tích nước lên 56kg mà giờ e còn 49kg thôi( mừng lắm luôn ạ) chứ cơ thể vừa bệnh lại còn bi tăng kg nên buồn tinh thần suy sụp hoàn toàn. Là 1 người không thích ăn rau mà giờ lại thay đổi suy nghĩ hẳn, bưa nào không ăn rau la no lại ăn k ngon ak. Mỗi lần e làm detox là e làm nhieu dụ Ck e uống cùng luôn ạ. Ban đầu chi vi cho uống ma 2 vkck có lúc cãi nhau luon đấy ạ kkk. Ck e sợ kho ăn uống sợ dói nữa. Vậy mà chi qua 3 ngày là a quen ngay luôn. A chi tham gia ké e thôi ma còn giam kg con bất ngo hơn e từ 89kg mà nay con 82,5kg thôi ak. Nhieu kết qua làm e di từ bat ngờ này sang bat ngờ khác. Biet thế này tham gia lâu roi k phải để bi quan và bệnh tật đau thế này ạ. Mọi người nên tham gia đê thay đổi suy nghĩ va ăn uống sao cho khoẻ mạnh và khoa học ak.

Em cam ơn C emma và đội ngũ chăm sóc(nhat la em Ninh) đa tư vấn quan tâm mỗi ngày để tiếp thêm động luc cho gđ e ak.

Thả nhẹ ảnh ở cuối cho mọi người có động lực nhé!!!

#TranChung

#10detox

#Emmaphamkitchen

#RolieVietNam."

Trên đây là cảm nhận sau khi sử dụng Thực đơn của Rolie - Health coach Emma Pham, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé: Link bài chia sẻ cả nhà đọc tại đây.