Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN CÂN NẶNG, ĐẸP DA

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình

Chị đã chia sẻ như sau:
 

#10daysdetox

Chào cả nhà ạ, em vừa trải qua 10 ngày detox đầy nỗ lực với team thích ăn thịt như em 😂

Kết quả: em đã giảm được 3.7 kg - 5 cm vòng bụng - đỡ mụn, da mặt mịn màng ( em bị nóng gan nên hay nổi mụn mặt lắm ạ )

Review: em là đứa thích ăn thịt và không ăn được salad rau cũng không thích uống sinh tố rau xanh, nhưng cuối cùng em cũng cố gắng theo được khoảng 80% thực đơn ( em có ăn phạm 1 ít thịt và tôm vào ngày thứ 4,5 vì nhạt miệng quá ạ 🙁 ).

- 5 ngày đầu: đói lắm ạ mà thấy nhạt miệng thèm ăn mặn, kiểu em hay ăn vặt nên khó mà chịu nổi nên em có ăn phạm 1 xíu thức ăn 😁

- 5 ngày sau: khi cơ thể đã quen với chế độ này rồi, em kiềm chế được cơn thèm ăn vặt và không thấy đói nữa. Lúc đó em cũng giảm được khoảng 3kg rồi nên mừng lắm ạ, không dám ăn thêm gì nữa sợ tăng lại thì mất công cố gắng mấy hôm rồi.

💁 Trong quá trình thực hiện, em lắng nghe cơ thể để ép 1 lượng nước vừa phải với mình, chứ không làm theo 100% lượng rau củ đó vì nhiều quá với em. Và 1 số bữa sinh tố em không uống được nên em bỏ luộc rau/ ăn quả trực tiếp. Salad có một số rau củ quả em không ăn được nên thay thế bằng loại tương tự hoặc bỏ qua.

Đáng công đáng sức lắm mọi người ạ ❤ Mọi người gắng làm nha. Em thấy người nhẹ nhàng hẳn, thích nhất là bụng nhỏ lại và hết mụn.

Mai em sẽ làm tiếp liệu trình 45 ngày eatclean và cố gắng duy trì mãi mãi chế độ ăn này để luôn trẻ đẹp, sức khoẻ tốt 🥰

#Ps: em không chụp ảnh nên up tạm ảnh eatclean của chị em trong các nhóm em lưu về cho mọi người xem vậy

Trên đây là cảm nhận của bạn Lê Thu Thuỷ  sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Lê Thu Thuỷ