Giỏ hàng

DETOX DA ĐẸP, MỜ NÁM

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Nguyễn Thị Thúy Hòa chia sẻ rằng: 

 

Một chút review cho ngày mới, một chút động lực cho những ai bị nám, táo bón, mất ngủ ạ.

Sau một thời gian nằm vùng thì e đã chính thức tham gia thử thách 10 ngày thanh lọc cơ thể. Cảm giác mới đầu cứ nghĩ sao mình làm được, vừa cho con bú lại không ăn cơm, chỉ uống nước ép, em cũng lăn tăn lắm. Cuối cùng em cũng vượt qua bản ngã và quyết tâm tham gia.

Cảm giác của ngày đầu tiên đó chính là đói cồn cào, chân tay bủn rủn, người muốn lả đi và vào buổi chiều của ngày e vớ vội chiếc bánh mỳ, làm bát cơm cộng thêm ít thịt ăn như chết đói năm 45. Vậy là phạm 1 ngày. Em tiếp tục quay trở lại ngày 1 làm lại. Làm đến ngày thứ 2, nhà có khách, món ăn hấp dẫn quá e lại phạm tiếp và tiếp tục quay trở lại ngày đầu. Đến lần thứ 3 em mới quyết tâm cao độ, áp dụng 90% công thức và kết quả tuyệt vời hơn em nghĩ sau 10 ngày làm đi làm lại giờ đây da em sáng hơn, không còn táo bón nữa, các vết nám được đẩy chìm và đặc biệt ngủ ngon hơn, sữa về nhiều hơn mong đợi. Giờ thì lúc nào cũng muốn uống rau củ. Cảm giác bị nghiện ạ.

Đây là chút ít hình ảnh hiếm hoi em chụp được trong quá trình thực hiện. May quá có sự giúp đỡ của ông ngoại, anh chồng và 2 thanh niên bé nên hành trình diễn ra khá suôn sẻ.

Em chúc cả nhà mình tháng mới thật tươi vui và trẻ khỏe ạ.

#nguyenthithuyhoa

#emmaphamkitchen

#rolievietnamfeedback

#detox10days

Dưới đây là bài cảm nhận của bạn ấy, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để nhé:

Cảm nhận của bạn Nguyễn Thị Thúy Hòa

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.