Giỏ hàng

DETOX GIẢM CÂN, DA ĐẸP

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Hoa CoMay chia sẻ  rằng:

 

Chào cả nhà mình vừa hoàn thành xong 17 ngày detox thanh lọc cơ thể. Cảm nhận của mình là rất tuyệt vời và nhẹ nhàng. Trước đây mình biết đến emma Phạm hai năm rồi, cũng được tư vấn nhưng mình nhát kg dám làm , vì nghĩ 17 ngày mình chỉ uống nước ép, sinh tố, ăn salat thì sao mà được. Do dạo gần đây cơ thể mình mệt mỏi, tăng cân, mỡ nhiều, mình thấy chị em trong nhóm làm được nhiều nên mình đã quyết tâm làm. Những ngày đâu chưa quen thì có chút mệt và chuẩn bị đồ hơi vất vả , nhưng sau mấy ngày mình cảm nhận cơ thể quen dần và thích nghi , tốt lên nhiều.

Mình mẹ hai bé 3 và 5 tuổi, nấu chính trong gia đình, đi làm văn phòng , dù kg theo được thực đơn 100 % , nhưng vẫn rất tốt, thành quả đạt được ngoài sức mong đợi của mình

Giảm gần 3 kg từ 52 kg còn 49kg ( mình cao có 1m50 thôi nhé)

Dạ mặt sáng và mịn dù mình kg xài mỹ phẩm gì trong thời gian này

Mỡ bụng giảm 5 cm nhé

Cơ thể nhẹ nhàng và thoải mái nhiều

Mình cố gắng sau 17 ngày detox sẽ duy trì chế độ ăn tốt cho cơ thể

Cảm ơn bạn tư vấn viên trong team đã đồng hành cùng mình

Mọi người thử làm nhé , chắc chắn sẽ làm được , dù thế nào cũng tốt cho cơ thể mình nè

# emmaphamkitchen

# rolievietnamfredback

# 17 ngaydetox

Trên đây là cảm nhận của bạn Hoa CoMay sau khi sử dụng Thực đơn detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Hoa CoMay