Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN CÂN NẶNG, DA DẺ TỐT HƠN

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Đặng Phương chia sẻ  rằng:

 

Xin chào cả nhà 😘

Tình cờ mình biết được chị Emma với liệu trình EC hấp dẫn, thực đơn phong phú và đa dạng, mình đã tham gia và xuống được 2.5kg sau 17days EC. Bên cạnh đó, da dẻ cũng được cải thiện hơn nhiều. Cơ thể cảm thấy được nhẹ nhàng hơn. Mình hầu như không ăn bữa phụ, vì sau khi ăn 3 bữa chính và uống nước 2.5-3l/ ngày thì mình không cảm thấy đói vặt 😀

Mình cũng không quá đặt nặng vấn đề giảm cân, nhưng mà kết thuốc liệu trình giảm được 1-2kg nữa thì càng tốt 😂 Sau đó mình sẽ phấn đấu ăn EC mỗi ngày để giữ cân, và quan trọng là giúp cải thiện sức khoẻ 💪Qua thời gian này, mình hiểu được EC là ăn lành mạnh, ăn khoẻ mỗi ngày chứ không phải ăn kiêng 👌.

Cảm ơn chị Emma và đội ngũ nhân viên tư vấn đã nhiệt tình và luôn đồng hành cùng mình❤️

#EmmaPhamKitchen

#ROLIEVietNamfeedback

#eatclean30days

Trên đây là cảm nhận của bạn Đặng Phương sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Đặng Phương