Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN LÀN DA

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Hoàng Lanchia sẻ  rằng: 

 

Mình tham gia thực đơn 10 ngày detox và 28 ngày da đẹp dáng xinh từ tháng 12 năm ngoái bên Emma. Mình đã cố gắng và quyết tâm áp dụng thực đơn sao cho sát nhất có thể. Đúng như người ta nói " Có công mài sắt- có ngày nên kim" sự cố gắng của mình đã được đền đáp xứng đáng.

Kết quả mình nhận được : " Da sáng hơn, đặc biệt các mụn ở lưng hết hoàn toàn. Mình hay bị đau đầu mệt mỏi, nay cũng cải thiện thấy rõ luôn. Ngày xưa mình cứ phải uống sắt thường xuyên do hay chóng mặt, khi áp dụng lộ trình mình thử bỏ sắt và may mắn thay mình cũng không thấy chóng mặt nữa. Cơ thể càng ngày càng thấy khoẻ hơn, không còn nằm nướng như trước. Công việc của mình cũng thuận lợi nhờ có sức khoẻ mỗi ngày một tốt lên"

Nhờ vậy mình càng có quyết tâm và cố gắng duy trì mỗi ngày, nhất là nước ép, uống duy trì luôn nạ.

Cám ơn Emma đã tạo ra bộ thực đơn tuyệt vời như vậy. Cám ơn bạn Vui đã cùng đồng hành với mình trong suốt quá trình.

Mong bài viết này sẽ lan toả được tới các chị em, đừng ngại làm gì cả, nếu đã quyết tâm làm thì dù khó khăn cũng phải cố gắng, vì thành quả cũng phải vượt qua khó khăn để dành được.

Cám ơn chị em đã đọc bài viết của mình.

Trên đây là cảm nhận của bạn Hoàng Lan  sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Hoàng Lan