Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN SỨC KHỎE. CẢI THIỆN LÀN DA

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn 

Lan Phương 

chia sẻ  rằng:

 

Khi mình bị cái bệnh không giống ai thì cũng phải tìm cái cách không giống ai để chữa trị những nỗi khổ mình gặp phải, đây là kết quả sau 10 ngày detox và 21 ngày eat clean của mình. Sau liệu trình mình có viết bài tham gia hành trình sống khoẻ cùng Emma và được giải thưởng là bộ sách là quà tặng của Emma và 7 ngày siết mỡ và thanh lọc cơ thể. Mình thấy rằng để thay đổi một thói quen ăn uống có lợi cho sức khoẻ là cả một quá trình, mình phải thay đổi dần dần và phải tự nghiêm khắc với bản thân, dưới sự chỉ dẫn và theo dõi sát sao của đội ngũ ctv của Emma mình đã thực hiện liệu trình 7 ngay siết mỡ, mặc dù cân nặng ko giảm nhưng mình thấy khoẻ hơn, đỡ đau nhức xương khớp, da đẹp lên, tiêu hoá tốt lên và bây giờ với mình để chuẩn bị một bữa ăn không nhất thiết là phải có cơm, có canh có thịt cá mới là một bữa ăn, đôi khi đơn giản chỉ là một cốc sinh tố hoa quả thêm chút rau xanh vài loaij hột hạt là xong bữa, đôi khi là một con cá hoặc 1,5 lạng cá nướng cùng chút rau là xong bữa... Dưới đây là những gì mình đã làm trong 7 ngày lưu hết vào đây nhờ anh Face giữ hộ. Cảm ơn Emma Phạm và đội ngũ ctv thật nhiều !

#LanPhuong, #emmaphamkitchen, #rolievietnamfeedback, #eatclean7days

Trên đây là cảm nhận của bạn 

Lan Phương 

sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn 

Lan Phương