Giỏ hàng

EAT CLEAN DA ĐẸP , NGỦ NGON

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Nhung Dinh chia sẻ  rằng:

 

Kết thúc thử thách 12 ngày bữa sáng xanh thật tuyệt vời. Mình không thấy là thử thách mà như là trò chơi khám phá mùi vị của rau,củ,quả . Sống đúng thuận tự nhiên .

Cảm ơn Emma Phạm và các cộng sự đã luôn đồng hành hỗ trợ thay đổi thực đơn khi không có đủ nguyên liệu.

12 ngày không phải là dài nhưng có sự thay đổi rất lớn . Nó là tiền đề và động lực để mình duy trì cho bản thân và gia đình.

- Da được tái tạo một lớp áo mới đỡ xỉn màu hơn

- ngủ ngon hơn( trước đây mình nằm mãi mới ngủ được mà giấc ngủ không sâu) thì giờ đây 10h-10h30 mắt đã dí lại rồi.

- Do công thức kết hợp các loại rau củ uyển chuyển nên mấy bạn nhỏ nhà mình cũng thích uống xanh, và ăn sinh tố thay cho bữa sáng.

- Và đặc biệt hệ tiêu hoá tốt hơn rất nhiều (hay xì hơi) đại tiện k bị nặng mùi như trước ( cái này thải độc đại tràng thấy rõ hơn)

- Emma đã cho mình những kiến thức về ăn uống xanh để cơ thể được chữa lành

Các bạn đang ở VN là một hạnh phúc lớn vì nguồn nguyên liệu rất dồi dào vậy hãy tận hưởng hạnh phúc đó đi a , đừng ngần ngại thay đổi. Nó sẽ rất tuyệt vời đấy a.

Và đây cũng là cơ hội mình chuyển sang chế độ ăn healthy luôn.

Cảm ơn mn đã đọc bài của mình và chúc mn ăn uống xanh thông minh a

#Omegasongxanhmoingay

#OmegaYeuThuongChinhMinh

Trên đây là cảm nhận của bạnNhung Dinh sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Nhung Dinh