Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN, DA ĐẸP

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình

Chị đã chia sẻ như sau:
 

Chào cả nhà!

Vậy là mình đã hoàn thành 12 ngày tham gia thử thách bữa sáng xanh đẩy lùi lão hóa của chị Emma Pham. Không biết sau khi thực hiện xong thử thách chị em cảm thấy như thế nào? Riêng mình cảm thấy cơ thể có sự thay đổi như người cảm giác thanh thoát hơn, da bóng mịn hơn, ngủ ngon hơn, dễ tiêu hóa hơn. Mình rất vui khi cơ thể có sự thay đổi tích cực như vậy.

Qua đây mình xin gửi lời cảm ơn chân thành đến chị Emma Pham và các bạn trong team Rolie Việt Nam đã tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình và tạo ra sân chơi thú vị, bổ ích cho chị em phụ nữ chúng mình. Trước đây cơ địa mình vốn khó giảm cân mà lại dễ tăng cân, mình cũng thực hiện một số phương pháp nhưng do thực hiện không đúng cách nên vẫn không thể giảm cân được. Mình cũng thường xuyên thấy trên một số trang web có quảng cáo về các loại trà, cà phê, thuốc hỗ trợ giảm cân, nhưng nghe một số người nói uống vào sợ gây phản ứng phụ, ảnh hưởng không tốt đến cơ thể nên mình không mua. Tình cờ một ngày lướt facebook, mình vô tình biết được trang face Emma Pham Kitchen của chị Emma Pham. Mình đọc được nhiều bài viết rất hay của chị về phương pháp ăn uống lành mạnh tốt cho sức khỏe. Sau nhiều lần đắn đo mình quyết định đăng ký thực đơn 65 ngày của chị Emma Pham. Trong quá trình thực hiện có các bạn team Rolie Vietnam luôn đồng hành, tư vấn nhiệt tình giúp mình. Các món ăn trong thực đơn dễ thực hiện, vừa ngon mà lại đảm bảo cho sức khỏe, da cũng trở nên mịn màng. Kết quả thực hiện theo thực đơn khiến mình vô cùng bất ngờ, vượt ngoài mong đợi của mình, đó là chỉ sau 32 ngày thực hiện theo thực đơn của chị Emma Pham mình đã giảm được 4 kg, từ 62 kg giờ còn 58kg. Mình sẽ tiếp tục hành trình thực hiện theo thực đơn để giảm về số cân nặng mà mình mong muốn. Mình không ngờ thực đơn của chị Emma Pham hiệu quả đến vậy. Mình vừa giảm được cân, cơ thể đẹp hơn mà làn da cũng bóng mịn, tóc mượt hơn, khỏe hơn. Bên cạnh đó mình không phải lo lắng tác dụng phụ đối với cơ thể như khi dùng các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân.

Trên đây là cảm nhận của bạn Thao Thanh sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Thao Thanh