Giỏ hàng

Cảm thấy khoẻ hơn, hết bệnh đau đầu, xoang, và bệnh p.h.ụ kh.oa

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

Chị M.T chia sẻ rằng:

"Ngày 12 tham gia thử thách:

Cảm nhận đôi dòng của em ạ.

12 ngày kết thúc với chương trình tham gia thử thách, em vẫn tràn trề năng lượng mặc dù sụt ký nhưng cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng nhất là vùng mỡ bụng chia tay em mà khồng hề luyến tiếc.

Có hay không Khủng hoảng chữa lành, thực em xin thưa là có ạ, làn da nổi mụn nhiều hơn chi chít từ mặt cổ và lưng, rồi nước mũi, dịch âm đạo ở đâu mà cứ tự nhiên tiết ra trong khi em không bị cảm hay gì hết.

Rồi đi làm đồng nghiệp gặp 10 người thì 9 người nói da dạo này xanh và xấu, đúng và em không hề buồn vì em biết mình đang trong giai đoạn khủng hoảng chữa lành đó mới đúng với quá trình mà mình lựa chọn tin theo, bên ngoài cơ thể là vậy còn bên trong em cảm nhận mình khoẻ hơn, hết bệnh đau đầu, xoang, và bệnh phụ khoa. Nghe có vẻ hơi vi diệu nhưng em thấy mình đang chữa lành từ từ ạ, em chỉ mong khoẻ rồi đẹp nữa để có thể lan toả tới nhiều người. Hằng ngày chứng kiến mọi người xung quanh mình ốm đau không lối thoát em lại càng quyết tâm thay đổi mình hơn để muốn chứng minh rằng mình khoẻ đẹp thì mọi người sẽ tin, em vẫn tin cuối con đường đầy nắng và hoa đang chờ em, tất cả quá trình mà em đang đi là sự cố gắng, kiên định, niềm tin tuyệt đối với những gì mình đã chọn, với câu nói bất hủ Ăn sạch để sống khoẻ và phương thức mà cho rằng rẻ nhất để có một sức khoẻ tốt và tràn trề năng lương.

Ai đang khủng hoảng chữa lành càng phải vững tâm bước tiếp nhé vì cánh cửa hạnh phúc đang chờ chúng ta đó.

#thuthachbuasangxanh

#OmegaSongXanhMoiNgay #OmegaYeuThuongChinhMinh

 

"

Hãy cùng nhau lan toả chia sẻ câu chuyện thành công của bạn khi áp dụng phương pháp ăn xanh, ăn healthy để tạo động lực giúp đỡ mọi người thay đổi.

Mời các bạn tham gia:

Cộng đồng ăn healthy, ăn eat clean: https://www.facebook.com/groups/eatcleanandhealthynhomansachvasongkhoe

Cộng đồng bếp xanh chữa lành: https://www.facebook.com/groups/bepxanhchualanh

Cộng đồng tiểu đường hành trình sống khoẻ: https://www.facebook.com/groups/hanhtrinhsongkhoe

Cám ơn bạn đã cùng chúng tôi lan toả yêu thương, cầu chúc cho tất cả mọi người bình an, hạnh phúc, khoẻ mạnh!